Xuân Trường phẫu thuật thành công ở Hàn Quốc

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền vệ Lương Xuân Trường đã lên bàn mổ và phẫu thuật thành công tại bệnh viện hàng đầu Inega ở thủ đô Seoul. Đây là nơi mà các cầu thủ khác như Tuấn Anh, Văn Thanh, Đình Trọng và Xuân Hưng được phẫu thuật và điều trị.rnrn

 

Hiện tại, Xuân Trường đang nằm viện và được các bác sĩ theo dõi sau phẫu thuật. Theo dự kiến, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ cần ít nhất 6 tháng để tập luyện, hồi phục. Được biết, Xuân Trường sẽ ở lại Hàn Quốc đến Tết Nguyên Đán mới quay về Việt Nam. Toàn bộ chi phí chữa trị của tiền vệ HAGL được VFF chi trả do anh gặp chấn thương khi đang làm nhiệm vụ cho ĐTQG.

Như vậy, nhanh nhất cũng phải đến giai đoạn 2 V-League 2020 Xuân Trường mới có thể trở lại sân cỏ. Nếu hồi phục tốt, cầu thủ mang áo số 6 có thể được HLV Park Hang Seo gọi trở lại tuyển Việt Nam thi đấu 2 trận cuối bảng G, vòng loại World Cup 2022, gặp Indonesia và UAE vào tháng 6 năm tới.

Cũng liên quan đến vấn đề chấn thương, sau khi trở về từ chuyến làm khách trên sân của Indonesia, bác sĩ Choi thông báo cả Công Phượng và Tuấn Anh đều không gặp vấn đề nghiêm trọng, có thể trở lại tập luyện trong ít ngày tới. Hiện tại. Công Phượng đã trở lại Bỉ, trong khi Tuấn Anh có mặt ở HAGL để chuẩn bị cho 2 vòng cuối V-League.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần