Cầu thủ HAGL "đấu khẩu" tại V-League 2021: "Xuân Trường khẳng định là việc của những người đàn ông"

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay sau buổi tập chiều ngày 22/3, 2 cầu thủ của HAGL là tiền vệ Lương Xuân Trường và trung vệ Kim Dong-su đã lên tiếng về màn "đấu khẩu" sau trận đấu ở vòng 4 V-League 2021.

 Tiền vệ Lương Xuân Trường và trung vệ Kim Dong-su lên tiếng về màn đấu khẩu sau trận đấu ở vòng 4 V-League 2021.

Ở buổi tập chiều ngày 22/3 của HAGL chuẩn bị cho trận đấu với Viettel tại vòng 5 V-League 2021, tiền vệ Lương Xuân Trường là người được trả lời truyền thông, chia sẻ về đối thủ sắp tới là nhà ĐKVĐ, tiền vệ của HAGL khẳng định đối thủ của đội bóng mình có nhiều cầu thủ tốt.

“Viettel luôn là đội bóng có nhiều cầu thủ tốt. Họ chơi rất khó chịu, đặc biệt là trên sân nhà. Tôi nghĩ Viettel sẽ thi đấu với tâm thế muốn giành 3 điểm ở trận sắp tới” – Lương Xuân Trường chia sẻ.

Ở vòng 4 V-League 2021, người hâm mộ đã được chứng kiến màn “đấu khẩu” của Xuân Trường và Kim Dong-su sau khi HAGL để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hoà với tỷ số 0-0. Điều này đặt ra câu hỏi nghi vấn về việc nội bộ lục đục mất đoàn kết. Nói về tình huống này, Xuân Trường cho biết đó không phải là mâu thuẫn giữa anh và đồng đội.

“Tôi với Kim Dong-su hay tất cả cầu thủ khác đều vậy. Trong bóng đá đều có bàn luận, thậm chí tranh luận cũng là điều bình thường. Đó là việc của những người đàn ông với nhau. Tôi khẳng định chúng tôi không vấn đề gì cả. Ở cuộc tranh luận của tôi với Kim Dong-su, cả hai người đều mong muốn đóng góp tích cực cho đội bóng. Chúng tôi cần những điều như vậy. Việc Kim Dong-su thể hiện khao khát muốn có được 3 điểm ở trận đấu vừa rồi là điều mà tôi đánh giá rất cao. Tôi cũng mừng khi ở đội bóng có những người thể hiện ra họ khao khát giành chiến thắng như thế nào. Đó là điều cần thiết cho mọi đội bóng. Ngay sau đó chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Mọi thứ đang trở nên tốt hơn” – tiền vệ người Tuyên Quang nhấn mạnh.

Cũng trả lời về vấn đề trong cùng buổi tập, trung vệ Kim Dong-su thừa nhận về sự thất vọng sau khi không có được 3 điểm dẫn đến nổi nóng.

“Tôi nổi nóng vì muốn có được 3 điểm. Tôi nghĩ cầu thủ nào cũng muốn thế, bản thân tôi lúc đó cũng hơi nóng nảy. Nhưng tôi nghĩ khi có bất kỳ vấn đề gì thì việc nói ra những suy nghĩ của mình và cùng nhau tranh luận để giải quyết ngay lập tức cũng là điều tốt cho đội bóng. Vì thế mà tôi không giữ cho riêng mình vấn đề đó. Sau trận đấu tôi không có bất cứ gì giận dữ với Xuân Trường, giờ thì mọi việc đã xong, chúng tôi trở lại như bình thường. Điều quan trọng nhất là tập trung cho trận đấu tới” – trung vệ Kim Dong-su chia sẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần