Xuân yêu thương đến với bà con xã Bình Nguyên

QUANG HẢI
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- 130 suất quà Tết đã được trao tận tay người dân xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Những món quà tuy không lớn về vật chất, song lại ấm tình nghĩa của Công ty Phúc Hoàng Ngọc đến với bà con nhân dịp Tết Nguyên đán 2020.

Được sự ủng hộ, cho phép của chính quyền địa phương, Công ty CP Tư vấn thiết kế và Xây dựng Phúc Hoàng Ngọc vừa tổ chức chương trình Xuân yêu thương, trao 130 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) đến bà con xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.
Lãnh đạo xã Bình Nguyên và Công ty Phúc Hoàng Ngọc trao quà cho bà con. 
Ông Nguyễn Thanh  Hà (thôn Châu Tử, xã Bình Nguyên) chia sẻ: “Chú cũng như mọi người rất vui và phấn khởi trước sự quan tâm, tình nghĩa, chúc Tết của Công ty Phúc Hoàng Ngọc đối với bà con”.
Lãnh đạo xã Bình Nguyên trao quà cho các hộ dân.
Hơn 10 năm hình thành và phát triển, công ty Phúc Hoàng Ngọc luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội. Năm 2019, nhiều hoạt động thiện nguyện được tổ chức ở Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị và Đà Nẵng.

 Những món quà tuy không lớn về vật chất, song lại ấm tình nghĩa của Công ty Phúc Hoàng Ngọc đến với bà con xã Bình Nguyên.
“Thiện nguyện là hoạt động hàng năm trong kế hoạch của công ty. Song hành với hoạt động kinh doanh, công ty luôn cố gắng làm tốt trách nhiệm an sinh xã hội. Những phần quà tuy không lớn về giá trị vật chất, nhưng đó là tấm lòng muốn chia sẻ và mang đến một cái Tết đong đầy niềm vui cho bà con”, ông Trương Thành Lâm - Giám đốc chi nhánh chia sẻ.