Xuất hiện bảo hiểm tình yêu tại Việt Nam

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa cho ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Tình yêu nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập.

Sản phẩm bảo hiểm tình yêu được thiết kế dành riêng cho những cặp đôi muốn gắn bó, đồng hành với nhau lâu dài. Đây là sản phẩm bảo hiểm trong lĩnh vực tình yêu đầu tiên được doanh nghiệp bảo hiểm triển khai tại Việt Nam.
 
Nhắc đến bảo hiểm, người ta thường hay nghĩ về bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm ô tô, xe máy, bảo hiểm thân thể, tai nạn… những khoản vật chất luôn đi kèm với những tổn thất. Nhưng Bảo hiểm tình yêu thì ngược lại. Sản phẩm được thiết kế nhằm đảm bảo cho một tình yêu bền vững, mong muốn gắn bó với nhau trọn đời, cùng nhau vượt những qua quãng thời gian thử thách và đi đến đích cuối cùng của hạnh phúc.
Không những thế, Bảo hiểm tình yêu còn là món quà chứa đựng tình cảm và những giá trị cảm xúc dành cho các cặp tình nhân. Chỉ cần đăng ký thông tin của cặp đôi, sau khoảng thời gian thử thách 3 năm, cặp đôi sẽ nhận được “quà cưới” trị giá tới 30.000.000 vnđ từ PTI.
Hiện nay, bảo hiểm PTI đưa ra 3 gói sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu từ khách hàng. Cụ thể, gói “Đam mê bất tận”, có mức phí đóng duy nhất một lần 1,6 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 30 triệu đồng khi kết hôn – một món quà ý nghĩa để bắt đầu cho một gia đình nhỏ. Gói “Say đắm quyến rũ”, có mức phí đóng duy nhất một lần 950.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được 20 triệu đồng khi kết hôn. Gói “Hân hoan lời chào”, có mức phí đóng duy nhất một lần 400.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được 8 triệu đồng khi kết hôn.
Bảo hiểm Tình yêu được đóng gói đơn giản, giúp khách hàng dễ dàng mua sản phẩm trên kênh online cũng như phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng là giới trẻ. Chỉ sau chưa đến 1 tuần tung ra thị trường, sản phẩm đang được chia sẻ, lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội. Các bạn trẻ đang rất quan tâm tới sản phẩm này bởi sản phẩm đem lại một cảm giác mới mẻ cho tình yêu, đồng thời cũng là lời cam kết nghiêm túc đối với những cặp đôi thực sự mong muốn được “về cùng nhà”.