Xuất hiện iPhone 12 giá rẻ tại Việt Nam

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - iPhone 12 là những iPhone lock, bản khóa mạng được mang về Việt Nam qua đường xách tay.

iPhone 12 và iPhone 12 Pro mở bán từ cuối tuần trước song phải tới đầu tháng 12 mới chính thức bán ra tại Việt Nam. Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, nhiều iPhone mới đã về nước thông qua đường xách tay.
 Xuất hiện iPhone 12 giá rẻ tại Việt Nam
Đáng chú ý, ngay trong đợt máy đầu tiên được cách cửa hàng nhỏ lẻ mang về đã xuất hiện những chiếc iPhone mới phiên bản khoá mạng (lock).
Là bản khóa mạng nên iPhone 12 không tương thích với SIM nhà mạng Việt Nam và lúc này người dùng phải “đánh lừa” máy bằng cách sử dụng SIM ghép, mã ICCID.
Một số cửa hàng đang chào bán iPhone 12 lock phiên bản bộ nhớ trong khởi điểm với mức giá phổ biến ở mức 18 triệu đồng. Cùng thời điểm, những chiếc iPhone 12 quốc tế được chào bán từ khoảng 23 triệu đồng.
Như vậy, ở cùng một phiên bản bộ nhớ trong, mức chênh lệch giá giữa iPhone quốc tế và khoá mạng có thể đã lên tới trên dưới 5 triệu đồng. Ở dòng iPhone 12 Pro và những phiên bản bộ nhớ trong lớn hơn, mức chênh lệch còn có thể lớn hơn.
Khảo sát cho thấy, iPhone 12 và iPhone 12 Pro đang giảm giá từng ngày tại Việt Nam. So với ngày đầu về nước, những chiếc máy của Apple giảm khoảng vài triệu đồng mỗi mẫu.
iPhone 12 Pro giá thấp nhất đang ở mức 34,3 triệu đồng (128GB). Phiên bản bộ nhớ trong lớn hơn đang được bán ở tầm giá 37,7-39 triệu đồng (256GB), 41,7-43 triệu đồng (512GB). Các máy giảm đều từ hơn 2 triệu đồng/sản phẩm so với trước.
Đáng chú ý phiên bản iPhone 12 Pro màu vàng về ít khiến giá bán bị đội lên từ 1 đến 2 triệu đồng. Bản rẻ nhất, dung lượng 128 GB, giá 35 triệu đồng.
Các màu mới như trắng và xanh được người mua chọn nhiều hơn, do đó có cửa hàng sẽ đẩy giá bán lên khoảng 1 triệu đồng so với màu xám.
iPhone 12 và 12 Pro chính hãng sẽ lên kệ ở Việt Nam vào ngày 2/12. Các hệ thống bán lẻ như FPT Shop, Thế Giới Di Động đã bắt đầu niêm yết giá và nhận đặt cọc 2 model này..

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần