Xúc động đêm nhạc kỷ niệm 17 năm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Huy Chương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 1/4, tại đường sách Nguyễn Văn Bình (quận 1, TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra đêm nhạc kỷ niệm 17 năm ngày mất của nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn.

Trong không gian mở của đường sách, đông đảo người mến mộ nhạc Trịnh được thưởng thức những giai điệu quen thuộc do các nghệ sĩ nổi tiếng như Hồng Nhung, Đức Tuấn, Ngọc Mai, nghệ sĩ kèn Saxophone Trần Mạnh Tuấn và dàn đồng ca Miusic One… biểu diễn với chủ đề “Cội nguồn”.
 Dàn đồng ca Miusic One biểu diễn mở đầu chương trình
Trong buổi giao lưu, ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh (em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn) chia sẻ: “Hạnh phúc lớn nhất của gia đình là đã qua 17 năm nhưng số người yêu thích nhạc Trịnh càng ngày càng đông. Mà không phải chỉ ở TP Hồ Chí Minh mà còn ở nhiều nơi khác nữa".

Là một người mến mộ nhạc Trịnh, ông Đặng Văn Vỹ xúc động: “Đã 17 năm nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đi xa cõi tạm, nhưng hàng ngày, ở bất kỳ đâu đó, ở trong những phòng trà, quán cóc và ngay chính chúng ta vẫn ngân nga những câu hát của ông. Vì lẽ đó, nhạc Trịnh theo tôi nghĩ sẽ trường tồn trong cuộc sống này”.

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, theo nguồn tin từ gia đình cố nhạc sĩ, trong tháng 4 nhạc Trịnh Công Sơn sẽ tham gia chương trình tại Festival Huế. Theo đó, ban tổ chức tuy không giới thiệu thêm ca khúc mới cấp phép nào của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhưng sẽ được biểu diễn theo phong cách hàn lâm phương Tây với những hòa âm tinh tế nhất cùng nhạc cụ dân tộc Việt Nam.
Ca sĩ Ngọc Mai và Lân Nhã biểu diễn bài ''ở trọ''
Ca sĩ Ngọc Mai.
Nghệ sĩ kèn Saxophone Trần Mạnh Tuấn biểu diễn cùng con gái An Trần.
Ca sĩ Đức Tuấn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần