Xúc động ý kiến cử tri tròn sinh nhật 18 tuổi lần đầu đi bầu cử

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lần đầu tham gia bầu cử, cử tri Trần Minh Hiền (sinh ngày 23/5/2003; trú tại tổ dân phố số 10, phường Liễu Giai, quận Ba Đình) xúc động khi cầm lá phiếu trên tay, lựa chọn những đại biểu xứng đáng.

Xúc động ý kiến cử tri tròn sinh nhật 18 tuổi lần đầu đi bầu cử - Ảnh 1
Cử tri Trần Minh Hiền (sinh ngày 23/5/2003; trú tại tổ dân phố số 10, phường Liễu Giai, quận Ba Đình) thực hiện đo thân nhiệt, sát khuẩn tay trước khi tham gia bỏ phiếu

 

Khoảng 10 giờ sáng 23/5, tại ở khu vực bỏ phiếu số 10 phường Liễu Giai, cử tri Trần Minh Hiền cùng mẹ đến tham gia bỏ phiếu. Sau khi thực hiện đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, cử tri Trần Minh Hiền đã thực hiện các thủ tục, tham gia bỏ phiếu.

Trao đổi với báo Kinh tế & Đô thị, cử tri Trần Minh Hiền chia sẻ: “Hôm nay là ngày cả nước đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, cũng là ngày sinh nhật của tôi tròn 18 tuổi. Cầm lá phiếu trên tay, tôi cảm thấy rất vinh dự lần đầu đi bầu cử”.

Xúc động ý kiến cử tri tròn sinh nhật 18 tuổi lần đầu đi bầu cử - Ảnh 2
Cử tri Trần Minh Hiền cùng mẹ đến tham gia bỏ phiếu

 

“Thực hiện quyền công dân của mình, tôi đã nghiên cứu kỹ từng ứng cử viên và hy vọng rằng sự lựa của tôi là xác đáng. Tôi mong muốn các đại biểu trúng cử sẽ tiếp tục gần dân, quan tâm hơn nữa tới đời sống nhân dân, cùng góp phần xây dựng Thủ đô, đất nước ngày càng phát triển" - Cử tri Trần Minh Hiền chia sẻ.

Ghi nhận tại khu vực bỏ phiếu số 10, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, các cử tri đã đến điểm bầu cử để thực hiện quyền lợi của mình trong ngày hội toàn dân chia theo khung giờ, đảm bảo giãn cách.

Xúc động ý kiến cử tri tròn sinh nhật 18 tuổi lần đầu đi bầu cử - Ảnh 3
Cử tri Trần Minh Hiền tham gia bỏ phiếu sáng 23/5 - đúng vào sinh nhật tròn 18 tuổi

 

Ông Lê Anh Tơn - Bí thư chi bộ, Trưởng ban Công tác mặt trận, Tổ trưởng tổ bầu cử số 10, phường Liễu Giai, quận Ba Đình cho biết, dưới sự chỉ đạo chặt chẽ của Uỷ ban Bầu cử quận, do có dịch bệnh nên thực hiện giãn cách trong bầu cử. Tại khu vực bỏ phiếu số 10, phường Liễu Giai có hơn 1000 cử tri tham gia bầu cử.

“Chúng tôi rất vui và tự hào vì ngày một thấy Thủ đô to đẹp, đàng hoàng hơn, phát triển hơn. Chúng tôi kỳ vọng vào  các ứng cử viên có thể mang tiếng nói của nhân dân, của cử tri đóng góp vào sự phát triển chung của Thủ đô, đất nước” - ông Lê Anh Tơn chia sẻ.

Tính đến 14 giờ chiều 23/5, tỷ lệ cử tri đã bỏ phiếu tại khu vực bỏ phiếu số 10 phường Liễu Giai là 98,8%.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần