Hà Tĩnh: Xưởng ô tô bị thiêu rụi lúc rạng sáng

Khánh Trình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một vụ hỏa hoạn xảy ra lúc rạng sáng 10/3 ở thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh đã thiêu rụi một xưởng sửa chữa ô tô và nhà ở của gia đình chủ xưởng cùng nhiều tài sản khác.

Hiện trường vụ hỏa hoạn
Theo đó, khoảng 1 giờ sáng 10/3 một vụ hỏa hoạn xảy xưởng sửa chữa lốp ô tô Tình Thủy của gia đình ông Nguyễn Duy Tình (SN 1973) tại số 175 đường Quang Trung, tổ dân phố 4, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.
Ngọn lửa sau đó lan sang cả nhà ở của gia đình ông Tình ở bên cạnh. Rất may, 2 vợ chồng và 2 người con cùng 2 người làm công cho gia đình ông Tình đã thoát ra ngoài kịp từ cửa sổ phía sau nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và công an PCCC đã có mặt, huy động 5 xe chữa cháy tới hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do xưởng chứa bạt và lốp cao su nên lửa lan nhanh và cháy mạnh, khó dập. Đến 5 giờ sáng cùng ngày, vụ hỏa hoạn mới được khống chế.

Đến hơn 10h30 trưa ngày 10/3, ngọn lửa tại xưởng sửa chữa ô tô này bùng phát trở lại nhưng lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để dập tắt hoàn toàn.

Vụ hỏa hoạn đã thiêu trụi toàn bộ lốp, ô tô xe máy, 1 chiếc xe tải và nhiều tài sản có giá trị khác nhưng rất may không gây thiệt hại về người.

Đến thời điểm hiện tại, con số thiệt hại do vụ cháy hiện chưa được thống kê. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.