Zverev thuận lợi tiến vào chung kết Miami Open 2018

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trận bán kết giải Miami Open 2018 giữa Alexander Zverev và P. Carreno Busta diễn ra trong vòng gần 90 phút và mang đến cho khán giả những cảm xúc riêng biệt

Alexander Zverev đã có màn báo thù thành công trước Borna Coric tại bán kết. “Hoàng tử” nước Đức lập lại tỷ số 6-4, 6-4 giống như anh đã từng loại Nick Kyrgios trước đó. Điều này cho thấy Zverev đang rất tự tin và bản lĩnh để dứt điểm đối thủ ở thời khắc quyết định của trận đấu.
 Nguồn ảnh Internet

 Chạm trán đàn anh Pablo Carreno Busta là một thử thách cho Zverev. Thế nhưng đây cũng là cơ hội để anh tiếp tục chứng tỏ sự trưởng thành. Zverev có lợi thế về sức trẻ và vẫn còn là một ẩn số với Busta khi chưa từng đối đầu trong quá khứ. Sức mạnh của Busta tại Miami Open cũng chưa hoàn toàn được kiểm chứng. Đến với trận bán kết đêm nay, tay vợt người Tây Ban Nha trải qua con đường khá bằng phẳng khi chỉ đối đầu Denis Istomin, Steve Johnson, Fernando Verdasco và mới nhất là Kevin Anderson.
Ở tứ kết, Busta đã trải qua màn kịch chiến 34 game và 1 loạt tie-break quyết định ở set 3 mới có thể dứt điểm được Anderson. Vì thế thời gian nghỉ chưa đến một ngày sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực của tay vợt 27 tuổi.
 Trận bán kết giải Miami Open 2018 giữa Alexander Zverev và P. Carreno Busta diễn ra trong vòng gần 90 phút và mang đến cho khán giả những cảm xúc riêng biệt. Set thứ nhất diễn ra căng thẳng trong từng game đấu, hai tay vợt giữ vững được những lượt giao bóng và cần phải đến những loạt tie-break mới có thể định đoạt. Phần thắng cuối cùng nghiêng về A.Zverev, tay vợt được nhận định là có đẳng cấp cao hơn.
Sang đến set thứ hai, những người mong đợi một cuộc chiến giằng co khác đã phải thất vọng ra về. Tay vợt người Tây Ban Nha đã mất tinh thần sau khi để thua 4-7 trong loạt tie break ở set một nên nhanh chóng mất 2 break-point trong set 2 và thúc thủ với tỉ số 2-6.
Chung cuộc, A.Zverev giành chiến thắng với tỉ số 2-0 (7-6, 6-2) và tiến vào chung kết Miami Open 2018. Đối thủ của anh trong trận chung kết là J. Isner, hạt giống số 14 của giải. Tay vợt người Mỹ bất ngờ vượt qua Del Potro cũng với tỉ số 2-0 (6-1, 7-6) ở trận bán kết còn lại.