“11 tháng 5 ngày” tập 43: Thục Anh đến ngày sinh, Đăng thừa nhận là tên khốn với Nhi

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong review tập 43 bộ phim “11 tháng 5 ngày”, Thục Anh đã đến ngày sinh khiến cả xóm trọ sợ hãi. Trong khi đó, Nhi đã xin phép ông Vinh về việc quay trở lại TP Hồ Chí Minh để mở quán và Đăng thừa nhận mình là 1 tên khốn.

Ở tập 42, Nhi đã biết hoàn toàn mọi việc khi Đăng và cả xóm trọ đều nhận tiền từ bố của mình là ông Vinh để giúp đỡ mọi việc từ ngày bỏ nha ra đi. Trong phần review của tập 43, Nhi đã nói lời cảm ơn ông Vinh vì đã luôn lo lắng cho mình.

“Con cảm ơn bố vì bố luôn lo lắng cho con, nhưng lần này thì khác con muốn tính thật kỹ, thật chắc chắn để bỏ 1 số tiền để mở quán” – Nhi tâm sự với ông Vinh.

Trước thái độ trưởng thành và dứt khoát của Nhi, ông Vinh đã tỏ ra đầy vui vẻ: “Con gái của bố trưởng thành thật rồi, từ kiếm tiền, cách tiêu tiền và bây giờ là tư duy kinh doanh, khác xưa nhiều lắm”.

Trong phần cuối cuộc cuộc trò chuyện, Nhi đã chủ động và nói với bố muốn thay đổi môi trường sống cũng như kinh doanh: “Bố à? Nếu con muốn quay lại TP Hồ Chí Minh để mở quán bố thấy sao?”.
Thục Anh đến ngày sinh khiến cả xóm trọ sợ hãi.

Ở cuộc gặp sau đó với Đăng, đã có những lời khuyên với Nhi cũng như nhận mình là tên khốn: “Từ bao giờ em quan tâm đến điểm kết thúc?. Em biết không? nếu chuyện làm ăn của chúng ta kết thúc ở đây thì là cái kết mà Trang mong đợi, em sẽ trở thành kiểu người mà em căm ghét nhất… kẻ thua cuộc. Đừng để 1 tên khốn như anh biến em thành kẻ thua cuộc”.

Trong khi đó, ở một diễn biến khác Thục Anh đã đến ngày sinh, đau bụng dữ dội và được mẹ của mình hướng dẫn cách chi tiết: “Con bình tĩnh nào, thở mạnh và hít sâu vào. Con thở ra nào… nó sắp sinh rồi, gọi taxi cho mẹ”.

Đáng chú ý, trong lúc cuống quýt bà Vân bảo Long "đần" gọi taxi để đưa Thục Anh đi viện thì cậu con rể hụt bất ngờ hỏi lại taxi ở đâu?

Tập 43 bộ phim “11 tháng 5 ngày” sẽ phát sóng lúc 21 giờ 40 ngày 3/11 trên kênh VTV3.