“11 tháng 5 ngày” tập 44: Long tiếp tục cầu hôn Thục Anh

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Long “đần” tiếp tục cầu hôn Thục Anh sau khi sinh em bé và cả xóm trọ bất ngờ khi Nhi quyết định vào Sài Gòn ở tập 44 bộ phim “11 tháng 5 ngày”.

Trong review tập 44 bộ phim “11 tháng 5 ngày”, Long “đần” tiếp tục bày tỏ tình cảm với Thục Anh sau khi sinh em bé và sẵn sàng cầu hôn đến khi nào đồng ý.
“Thật ra là anh nói dối đấy, anh định là nếu lần này em từ chối anh thì khi con 1 tuổi, anh sẽ lại cầu hôn tiếp, nếu em vẫn từ chối thì khi còn 2 tuổi, 3 tuổi hoặc khi nó lớn hơn anh sẽ kéo về phe của anh. Em thấy không, cả tương lai của anh chỉ có em thôi đấy” – Long “đần” bày tỏ với Thục Anh.

Trong khi đó, Nhi đã về đoàn tụ với gia đình là cùng ông Vinh và bà nội của mình. Trong 1 cảnh 3 người cùng nấu ăn khá vui vẻ thì gia đình có khánh, Nhi là người ra mở cửa và vị khách đó chính là Thu – người tình của ông Vinh mà trước đó Nhi đã phản đối 2 người đến với nhau. Trước sự xuất hiện của Thu, ông Vinh ngỡ ngàng và đứng lặng người.
Long "đần" tiếp tục cầu hôn Thục Anh sau khi cô mới sinh con.

Ở phần review tiếp theo, xóm trọ khá vui vẻ khi đón thành viên mới là con của Thục Anh. Cô Hoan, ông Tiến đã cùng vào bếp để nấu những món ăn tẩm bổ cho Thục Anh, còn Đăng thì giặt đồ ở bên cạnh.

“Cô múc cho bát móng giò, nhưng nhớ ép mẹ nó phải ăn hết nhớ chưa?” – cô Hoan nói với Long “đần”.

Tuy nhiên, khi đang nấu ăn thì cô Hoan nhận được cuộc điện thoại từ bà nội của Nhi và đầy bất ngờ khi nhắc đến tên Nhi khiến Đăng và mọi người bỡ ngỡ và lo lắng.

“Cái Nhi nó sắp vào Sài Gòn rồi” – cô Hoan bất ngờ thông báo cho ông Tiến và Long “đần” biết.

Tập 44 bộ phim “11 tháng 5 ngày” sẽ phát sóng lúc 21 giờ 40 ngày 8/11 trên kênh VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần