13/11: Mở bán tại Hà Nội căn hộ nghỉ dưỡng Green Bay Premium Hạ Long

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong bối cảnh Quảng Ninh ngày càng phát triển các dự án thu hút du khách, sở hữu căn hộ ngay tâm điểm du lịch của Hạ Long là cơ hội không thể bỏ qua của tất cả các khách hàng.

Đặc biệt, buổi mở bán dự án Green Bay Premium vào ngày 13/11 tới đây tại khách sạn Deawoo sẽ mang cơ hội sở hữu căn hộ bên bờ Vịnh Hạ Long cho các khách hàng Hà Nội. 
Tặng gói nội thất tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ lên tới 120 triệu đồng
Chỉ với 1,2 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại trung tâm du lịch bậc nhất cả nước. Green Bay Premium không chỉ là ngôi nhà thứ hai để nghỉ ngơi sau thời gian làm việc mệt mỏi, mà còn là tài sản sinh lời bền vững cho gia chủ. Green Bay Premium có giá trị sinh lời kép từ việc cho thuê lại căn hộ và sự gia tăng giá trị bất động sản tại thành phố du lịch Hạ Long.
Khách hàng sẽ không thể bỏ qua cơ hội sở hữu căn hộ Green Bay Premium trong thời gian này bởi những chính sách ưu đãi “khủng” chưa từng có. Theo đó, mỗi căn hộ sẽ được tặng gói nội thất theo tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ, trị giá tương đương 120 triệu đồng đối với căn hộ 3 phòng ngủ và 100 triệu đồng đối với căn hộ 2 phòng ngủ. Các trang thiết bị nội thất bao gồm: Giường, tủ, kệ tivi, bộ sofa, bộ bàn ghế ăn và các đồ điện tử gia dụng như: Tivi, điều hòa, lò vi sóng. Với gói trang bị này, khách hàng có thể vào ở ngay hoặc cho thuê ngay mà không mất thời gian và công sức để hoàn thiện căn hộ. 
 Green Bay Premium là tòa tháp cao 26 tầng, gồm 376 căn hộ có diện tích từ 63m2 đến 177m2 được thiết kế hiện đại.
Hỗ trợ vay 75%, lãi suất 0% trong 12 tháng
Đối với những khách hàng muốn tận dụng nguồn vốn vay tài chính, Chủ đầu tư phối hợp cùng Ngân hàng Ngoại thương và Ngân hàng Quân đội mang đến chương trình Hỗ trợ mua nhà lãi suất 0% đặc biệt. Người mua nhà được vay tới 75% giá trị Hợp đồng trong tối đa 20 năm và được hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên. Tương đương với việc chỉ cần từ 400 triệu đồng ban đầu, khách hàng đã có thể sở hữu một trong những căn hộ giá trị nhất ngay bên bờ Vịnh Hạ Long.
Đối với khách hàng không sử dụng chương trình Hỗ trợ lãi suất 0%, Chủ đầu tư chiết khấu ngay 2,5% trên tổng giá trị căn hộ. Đồng thời, Green Bay Premium đang áp dụng tiến độ thanh toán hết sức linh hoạt với 7 đợt thanh toán, giúp giảm thiểu đáng kể áp lực về tài chính cho người mua nhà.
 Các căn hộ đều được trang bị nội thất cao cấp và có tầm nhìn hướng vịnh Hạ Long.
Căn hộ đa năng cho cuộc sống khác biệt
Nằm tại vị trí vàng - ngay bên bờ di sản vịnh Hạ Long, căn hộ Green Bay Premium có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như sinh sống, nghỉ dưỡng hay cho thuê. Thuộc quần thể Green Bay Village với thiết kế theo hình thức cộng đồng dân cư khép kín lần đầu tiên xuất hiện tại Hạ Long, mỗi gia đình tại Green Bay Premium sẽ được tận hưởng cuộc sống đầy đủ mọi tiện ích, đồng thời đảm bảo sự riêng tư và an toàn một cách tối đa. Toàn bộ quần thể dự án được kiểm soát bằng an ninh cổng bảo vệ và hệ thống camera nội bộ cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của những Khu đô thị đẳng cấp nhất. 100% các căn hộ tại đây đều nhìn ra kì quan thiên nhiên vịnh Hạ Long cùng những khu vực cảnh quan tuyệt đẹp nằm trong quần thể dự án. Với mục tiêu xây dựng một cộng đồng dân trí đồng đều, dự án rất chú trọng vào kết nối cộng đồng dân cư và xây dựng môi trường giáo - trí hoàn hảo cho trẻ em. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn Green Bay Premium để an cư lạc nghiệp lâu dài hoặc sử dụng như một căn hộ thứ hai cho những kì nghỉ dưỡng cùng gia đình.
 Khu bể bơi ngoài trời là một trong những điểm nhấn tạo ra sự khác biệt của Green Bay Premium so với các dự án chung cư khác ở Hạ Long.
Với tiềm năng du lịch mạnh mẽ tại Quảng Ninh nói chung và vịnh Hạ Long nói riêng trong những năm gần đây, số lượng khách du lịch được dự đoán là sẽ còn tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian sắp tới. Nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng tăng cao hé mở cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn trong ngành bất động sản, đặc biệt là những căn hộ chung cư có giá thành hợp lý và tiện ích ưu việt như Green Bay Premium. Chủ nhân căn hộ Green Bay Premium hoàn toàn có thể cho thuê căn hộ của mình với mức lợi nhuận bền vững hứa hẹn sẽ tăng cao theo đà phát triển của ngành du lịch.
Green Bay Premium là tòa tháp cao 26 tầng được xây dựng trên khu đất rộng hơn 8.000m2, cung cấp ra thị trường 368 căn hộ từ 2-3 phòng ngủ. Cùng với khối đế của chung cư là 8 căn hộ duplex có không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát với diện tích đa dạng từ 63m2 đến 177m2.
Sự kiện mở bán Green Bay Premium:
- Thời gian: 08h30 – 11h30 ngày 13/11/2016
- Địa điểm: Khách sạn Deawoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900.636.781