Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

14 “fashion show” tại Hội chợ thời trang 2009

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Hội chợ đã thu hút gần 200 doanh nghiệp trong lĩnh vực này tham gia với mong muốn quảng bá, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình đến người tiêu dùng.

KTĐT - Hội chợ đã thu hút gần 200 doanh nghiệp trong lĩnh vực này tham gia với mong muốn quảng bá, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình đến người tiêu dùng.

14 buổi trình diễn thời trang sẽ liên tục được diễn ra từ 19-24/12 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ trong khuôn khổ Hội chợ thời trang Việt Nam 2009 – hội chợ của các sản phẩm và dịch vụ “chăm sóc sắc đẹp” như dệt may, da giày, kim hoàn và mỹ phẩm.

Ông Đinh Nho Bảng, Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam, đại diện một trong ba nhà tổ chức cho biết đây là hội chợ thường niên lần thứ 13 của ngành thời trang Việt Nam.

Hội chợ đã thu hút gần 200 doanh nghiệp trong lĩnh vực này tham gia với mong muốn quảng bá, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình đến người tiêu dùng.

Đông đảo nhất là giới dệt may với 150 thương hiệu nổi tiếng như Công ty May Nhà Bè, Công ty May Đức Giang, Công ty May Chiến Thắng, Công ty May Hồ Gươm và nhiều thương hiệu thời trang đang được người tiêu dùng ưa chuộng như Traly, Pyvon, Windy, Owen...

Các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Da Giày Việt Nam cũng tham gia trên 30 gian hàng nhằm tiếp thị sản phẩm đến công chúng như các nhãn hiệu WT, An Lạc, Động Lực, da giày Hải Phòng…

Ngoài ra, các sản phẩm làm đẹp như vàng, đá quý, trang sức, mỹ phẩm cũng góp mặt với nhiều gian hàng. Đặc biệt, tham gia “giao lưu” sẽ có một số gian hàng mỹ nghệ, trang sức các loại, hàng dệt may đến từ Trung Quốc, Pakistan, Lào và Campuchia.

Trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra nhiều hoạt động xúc tiến thương mại kết hợp với các buổi biểu diễn thời trang như: Đêm hội Gala tóc 2009; Thời trang công sở, ở nhà, dạ hội, dạo phố…

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 18-24/12 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Hà Nội.