2 ngày xảy ra 3 vụ cháy tại TP Quảng Ngãi

Nghiêm Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ trong vòng 2 ngày qua, trên địa bàn TP Quảng Ngãi xảy ra 3 vụ hỏa hoạn gây thiệt hại nhiều tài sản của người dân.

Theo đó, vào khoảng 8h15 ngày 4/2, người dân sống cạnh căn nhà số 129 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) bất ngờ phát hiện khói kèm những tiếng nổ nhỏ, sau đó ngọn lửa bùng lên.

Ngọn lửa nhanh chóng được khống chế.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Quảng Ngãi đã huy động xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án để khống chế đám cháy, không để cháy lang sang các căn nhà bên cạnh. Sau hơn 15 phút ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.

Thời điểm ngọn lửa bùng phát ngôi nhà khóa kín, không có người nào bên trong nên không gây thiệt hại về người. Theo chủ nhà, tuy có một số vật dụng bị thiêu rụi nhưng thiệt hại do vụ cháy gây ra không đáng kể.

 Chiếc xe ô tô bị thiêu rụi.

Cơ quan chức năng cho biết, đây là vụ cháy thứ 3 chỉ trong vòng 2 ngày qua (3 và 4/2/2020). Trước đó, trên địa bàn TP Quảng Ngãi xảy ra vụ cháy ở khu đô thị Phú Mỹ làm thiệt hại hoàn toàn 1 xe ô  tô và 1 xe máy; 1 vụ cháy xe chở hàng hóa của hợp tác xã vận tải Thống Nhất làm hư hại một số lượng khá lớn bột mỳ.