200 dự án bất động sản “trình làng” tại Vietreal Expo 2017

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đó là thông tin được ông Nguyễn Văn Đính - Tổng thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam, đại diện ban tổ chức công bố tại buổi lễ khai mạc hội chợ triển lãm bất động sản Việt Nam (Vietreal Expo 2017) vào sáng 2/6.

Theo ông Đính, có khoảng 40 chủ đầu tư trong làng phát triển địa ốc cũng như các đơn vị chuyên kinh doanh dịch vụ môi giới đều đồng loạt xuất hiện tại sự kiện. Có thể kể đến những “ông lớn” bất động sản như như Tập đoàn FLC, Geleximco, Eurowindow Holdings, Hòa Bình, Taseco, Alphanam, Hòa Bình, Hải Đăng, Phúc Hà…. hay các nhà phân phối giàu ảnh hưởng tới thị trường như Đất Xanh Miền Bắc, CenGroup, Maxland, Phú Quý.
 Tại những gian hàng giới thiệu sản phẩm chung cư có giá trung bình tỏ ra thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan.
Khách hàng khi tham gia triển lãm có cơ hội được “mắt thấy, tai nghe” hơn 200 dự án thuộc dòng sản phẩm chung cư cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng, liền kề, nhà phố, condotel từ Bắc trải dài tới khu vực miền Trung. Nổi bật gồm các dự án HD Mon City, Mövenpick Cam Ranh Resort, Infinity Field Premier Residences Đà Nẵng, Luxury Apartment của Alphanam, Biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái Vườn Vua, tòa T3 Thăng Long Victory; Lộc Ninh Singashine; FLC Lux City Sầm Sơn …
Trao đổi với phóng viên, ông Lại Văn Tư – Giám đốc sàn giao dịch bất động sản Phúc Hà cho biết: “Tham dự triển lãm, Phúc Hà giới thiệu đến đông đảo khách hàng tòa T3 của tổ hợp Thăng Long Victory. So với tòa T1 và T2 đã đi vào hoạt động, T3 với 540 căn hộ sở hữu nhiều yếu tố “vượt trội” hơn. Cụ thể, vị trí góc thông thoáng. Từ T3, cư dân có thể vút tầm mắt về trung tâm Hà Nội, Đại lộ Thăng Long và các dãy núi Ba Vì hùng vĩ. Đặc biệt, chất lượng, vật tư vật liệu được đầu tư theo chiều sâu, chăm chút về hạ tầng và tiện ích. Dự kiến, cuối năm 2017, Phúc Hà sẽ chính thức mở bán với nhiều ưu đãi cho khách hàng như tặng gói nội thất cao cấp cho 10 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công”.
 Sự có mặt của các “ông lớn” bất động sản cũng tạo ra không khí sôi động nhất định cho triển lãm lần này.
Trong hàng trăm dự án “khoe hàng” tại buổi triển lãm, số lượng sản phẩm nghỉ dưỡng chiếm một tỷ trọng khá lớn. Bà Trần Minh Ngọc – Phó Tổng giám đốc Eurowindow Nha Trang khẳng định thanh khoản phân khúc này vẫn khá tốt. Về mặt pháp lý, vị này cho biết hầu hết người mua condotel đều gặp khó khăn trong việc xin cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu vì pháp luật chưa có cơ chế rõ ràng cho vấn đề này. Để đảm bảo lợi ích chính đáng của người có tài sản, hi vọng cơ quan chức năng sớm có hướng dẫn cụ thể về việc cấp Giấy chứng nhận cho loại hình bất động sản này theo hướng cá nhân, tổ chức mua căn hộ condotel sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu, dù dự án đó được xây dựng trên đất thương mại dịch vụ, hay đất ở không hình thành đơn vị ở.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần