TIGS lần này có sự tham gia của hơn 2.400 nhà triển lãm (trong đó có 216 công ty đến từ 22 quốc gia và khu vực, như Trung Quốc, Đức, Hong Kong, Italy, Hàn Quốc, Malaysia, Anh và Mỹ) giới thiệu các mặt hàng đồ trang trí, hàng tiêu dùng và quà tặng cá nhân. Dự kiến, triển lãm sẽ thu hút khoảng 200.000 khách tham quan trên toàn cầu. Triển lãm bao gồm 44 khu hội chợ được chia thành 44 thể loại. Các khu hội chợ lần này sẽ giới thiệu cả những sản phẩm hiện đại và truyền thống của Nhật Bản (hàng thủ công, áo kimono, thực phẩm được giới thiệu bởi hơn 250 công ty trong nước). Các phim hoạt họa và nhân vật được đăng ký giấy phép, trong đó có "Astro Boy" kỷ niệm 60 năm ngày ra mắt, "Rilakkuma" của San - X Co., Ltd, "Monchihichi" của Sekiguchi và nhiều hoạt động khác. Ngoài ra, triển lãm còn có các khu giới thiệu đồ trang trí gia đình, các mặt hàng dành cho trẻ em và thời trang giới trẻ, sản phẩm thời trang.