25 đội thi tìm hiểu Công đoàn Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên đoàn Lao động quận Thanh Xuân vừa tổ chức hội thi tìm hiểu “85 năm Công đoàn Việt Nam – 60 năm Thủ đô xây dựng và phát triển” trong công nhân viên chức lao động quận Thanh Xuân năm 2014, với sự tham gia của 25 đội thi, đại diện cho 25 công đoàn cơ sở..

Các đội thi đã trải qua 3 phần thi: Trả lời câu hỏi tự chọn, trả lời câu hỏi trắc nghiệm và thi năng khiếu bằng hình thức sân khấu hoá; nội dung phần thi, tập trung tìm hiểu 85 năm Công đoàn Việt Nam như: Vị trí, vai trò, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, Công đoàn Việt Nam qua các thời kỳ, các phong trào thi đua của Công đoàn, tìm hiểu Luật Công đoàn Việt Nam và 60 năm Thủ đô xây dựng và phát triển …  
Ảnh Quang cảnh cuộc thi tìm hiểu 85 năm Công đoàn Việt Nam do Liên đoàn lao động quận Thanh Xuân tổ chức. Ảnh Trọng Quý IMG_9621.jpg
Quang cảnh cuộc thi tìm hiểu 85 năm Công đoàn Việt Nam do Liên đoàn lao động quận Thanh Xuân tổ chức. Ảnh: Trọng Quý.
 Kết quả Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất; 4 giải Nhì, 6 giải Ba và các giải Khuyến khích cho các cá nhân và các đội dự thi đoạt giải.

Trước đó, Liên đoàn Lao động quận đã phát động thi viết tìm hiểu về “85 năm Công đoàn Việt Nam – 60 năm Thủ đô xây dựng và phát triển” tới 100% công đoàn cơ sở. Sau 2 tháng phát động, ban tổ chức đã nhận được nhiều bài dự thi có chất lượng của hàng trăm đơn vị công đoàn cơ sở. Các bài dự thi đã cơ bản đáp ứng yêu cầu, thể hiện sự hiểu biết của đoàn viên đối với tổ chức Công đoàn; có nhiều bài dự thi đạt chất lượng cao với nhiều hình ảnh minh hoạ sinh động.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần