3 người bị điện giật chết khi đang lắp biển quảng cáo dầu gội đầu

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Sự việc xảy ra chiều tối 30/10, tại khách sạn Hòa Hưng, ở số 7 đường Trần Phú, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa.

KTĐT - Sự việc xảy ra chiều tối 30/10, tại khách sạn Hòa Hưng, ở số 7 đường Trần Phú, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa.

Tại thành phố Thanh Hoá, 3 người đã bị điện giật chết khi đang tiến hành lắp đặt biển hiệu quảng cáo dầu gội đầu trên tầng 8 của một khách sạn.

Sự việc xảy ra chiều tối 30/10, tại khách sạn Hòa Hưng, ở số 7 đường Trần Phú, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa.

Theo người dân khu vực này, vào thời điểm trên, một nhóm người đến lắp đặt khung bảng quảng cáo bằng sắt tại khách sạn Hòa Hưng.

Khi chiếc xe cẩu đang dùng dây cáp để cẩu khung bảng quảng cáo dự định lắp trên tầng 8 của khách sạn thì dây cáp bị vướng vào lưới điện hạ thế.

6 công nhân đang giữ khung bảng quảng cáo (nặng khoảng 1 tấn) bị điện giật. Một người đã chết ngay tại chỗ, 5 người còn lại được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng 2 người  không qua kkhỏi, 3 người còn lại bị bỏng nặng.

Vụ tai nạn thương tâm này thu hút rất đông người hiếu kỳ tập trung tại khu vực ngã tư giữa đường Lê Quý Đôn và đường Trần Phú, quốc lộ 1A đoạn chạy qua thành phố Thanh Hóa, gây tắc đường cục bộ./.