540 gian hàng tham gia triển lãm Vietnam PrintPack lần thứ 17

Phương Lan
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 5 - 8/10, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về ngành công nghiệp đóng gói bao bì và in ấn tại Việt Nam (Vietnam PrintPack).

Theo Ban tổ chức, Vietnam Print Pack 2017 sẽ hội tụ 300 đơn vị tham gia đến từ 11 quốc gia và khu vực, chủ yếu là: Việt Nam, Hong Kong, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Nam Triều Tiên, Đài Loan, Trung Quốc và các quốc gia khác. Với 540 gian hàng, dự kiến Triển lãm sẽ thu hút hơn 9.000 khách mua hàng, ở tất cả các lĩnh vực liên quan như in ấn, đóng gói và chế biến thực phẩm.
Trong 4 ngày Triển lãm, khách tham quan có cơ hội tham gia vào các lựa chọn tốt nhất trong các lĩnh vực như: Phụ tùng và Máy móc in ấn, mực in, nguồn cung và vật tư in ấn, đĩa cắt, dao, máy đóng gói, nguyên liệu thô và phụ liệu, hệ thống mã vạch và đánh dấu.
Cũng theo Ban tổ chức triển lãm, Vietnam Print Pack lần này mang lại nhiều giá trị, là nơi có thể tìm ra những công nghệ tiên phong thú vị, những giải pháp tiên tiến và đầy sang tạo, máy móc linh hoạt và nguyên liệu thô chất lượng được cung cấp bởi các nhà cung ứng nổi tiếng hàng đầu trên toàn cầu trong những lĩnh vực này.
Triển lãm được tổ chức bởi Chi nhánh Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương Mại (VINEXAD) trực thuộc Bộ Công Thương và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ tiếp thị Yorkers, cùng sự hỗ trợ từ các tổ chức cơ quan chính phủ và hiệp hội chuyên ngành liên quan.
Khách tham quan có thể đăng ký trực tuyến tại: https://www.vietnamprintpack.com/visitorReg.asp (thông tin thêm tại trang web: https://www.vietnamplas.com)