58 đội tham dự cuộc thi Sinh viên với với An toàn thông tin 2017

Huy Chương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng ngày 4/11 vòng sơ loại cuộc thi “Sinh viên với an toàn thông tin 2017” được tổ chức đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh nhằm mục đích tìm ra những “hiệp sĩ” xuất sắc nhất trong lĩnh vực đảm bảo an toàn thông tin,

Dưới sự bảo trợ của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT), cuộc thi năm nay được Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) chủ trù phối hợp với Cục Công nghệ thông tin – Bộ GDĐT tổ chức.
Lễ khai mạc cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin tại khu vực phía Nam.
Đây là năm thứ mười cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin được tổ chức với mục đích nâng cao nhận thức và trách nhiệm về an toàn thông tin; đồng thời đẩy mạnh phong trào nghiên cứu, học tập, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm ra những “hiệp sĩ” xuất sắc và tạo cơ hội thúc đẩy đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao trong lĩnh vực an ninh mạng.
Cuộc thi năm nay thu hút sự tham gia của nhiều trường đại học, học viện trong cả nước, với 24 trường và 58 đội thi: Tại miền Bắc có 11 trường và 27 đội, miền Trung có 4 trường và 10 đội, miền Nam có 9 trường và 21 đội tham dự.
Trong vòng Sơ khảo, tất cả các đội sẽ thi thực hành trực tuyến về ATTT trong 8 tiếng.
Vòng thi chung khảo năm nay sẽ có mặt 10 đội xuất sắc nhất của 3 khu vực: Hai đội có thứ hạng cao nhất của vòng thi sơ khảo của từng khu vực cùng bốn đội có thứ hạng cao nhất trong số còn lại. Mỗi trường đại học không có quá 2 đội được vào dự vòng thi chung khảo.
Chung khảo cuộc thi quốc gia Sinh viên với An toàn thông tin 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 18/11 tại Đà Nẵng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần