Á hậu Thùy Dung ngọt ngào trình diễn áo dài

Khang Nhi - Ảnh: BTC
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 1/3, Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung góp mặt trên thảm đỏ của “Đêm Văn hóa: Áo dài xưa và nay”. Cô diện một thiết kế áo dài lấy cảm hứng từ họa tiết gốm sứ Việt Nam của NTK Adrian Anh Tuấn.

Trong mẫu áo truyền thống, cô chọn kiểu tóc búi gọn, kèm theo lối trang điểm hồng phấn dịu ngọt.
 
Trên thảm đỏ, Thùy Dung khoe thần sắc vô cùng tươi tắn và tạo dáng linh hoạt cùng tà áo dài. Cô nở nụ cười ngọt ngào, hút ánh nhìn của các quan khách tại sự kiện. Người đẹp khá thân thiện khi gặp gỡ các đàn anh, đàn chị và đồng nghiệp có mặt tại thảm đỏ.
 
Đây là lần thứ ba Thùy Dung trình diễn catwalk kể từ khi đăng quang. Trước khi lên sân khấu, cô thể hiện sự hồi hộp và lo lắng. Người đẹp không ngừng tập luyện cách đi, đánh tay và phong thái để phù hợp với phom dáng áo.

Khi trình diễn, Thùy Dung có những sải bước khá chắc nhịp và phù hợp với nền nhạc cổ truyền. Có thể nói, Thùy Dung thể hiện thành công thiết kế áo dài cách tân tay ống dù chưa có nhiều kinh nghiệm catwalk. Cô có phần trình diễn khá tiến bộ và không hề thua kém khi so với các đàn chị chuyên nghiệp.
 
Thùy Dung bật mí khá bất ngờ rằng các đêm trước đó cô ngủ vỏn vẹn hai giờ đồng hồ để ôn tập cho kì thi cuối kì tại Trường Đại học Ngoại thương. Ngay sau buổi thi vào sáng 1/3, cô vội vàng di chuyển đến địa điểm biểu diễn để diễn tập, ráp đội hình cùng các người mẫu. Không có nhiều thời gian dành cho ăn uống, Thùy Dung tiếp tục phần trang điểm và làm tóc để chụp hình thảm đỏ và trình diễn. Tuy lịch trình làm việc dày dặc, Thùy Dung vẫn ưu tiên cho việc học nhằm đạt được mục tiêu du học ngay sau tốt nghiệp.

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng một số thiết kế trong bộ sưu tập:

 Á hậu Lệ Hằng