Á hậu Thúy Vân động viên "đàn em" dự thi Hoa hậu Quốc tế 2016

Huỳnh Bảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Á hậu Thúy Vân quyết định chọn cho mình chiếc váy trắng nhiều tầng của NTK Lê Thanh Hòa để xuất hiện tại một sự kiện.

Đồng thời, Thúy Vân cũng khéo léo chọn phụ kiện là đồng hồ và chiếc ví cầm tay to bản cùng tông màu với trang phục.
Á hậu Thúy Vân động viên "đàn em" dự thi Hoa hậu Quốc tế 2016 - Ảnh 1
Thúy Vân còn lựa chọn cho mình kiểu tóc tết nửa cá tính và phóng khoáng. Bên cạnh đó, Thúy Vân quyết định tăng thêm phần phá cách cho set trang phục bằng đôi giày gót nhọn ánh kim và màu son đỏ rượu vang quyến rũ.
Á hậu Thúy Vân động viên "đàn em" dự thi Hoa hậu Quốc tế 2016 - Ảnh 2
Việc xây dựng hình ảnh thanh lịch nhưng vẫn phảng phất phong cách cá tính, phóng khoáng dựa trên tính cách độc lập, mạnh mẽ của Thúy Vân. Ngay từ nhỏ, Thúy Vân đã được gia đình tập cho cách tự ra quyết định, tự chịu trách nhiệm, tự đi làm thêm và những thứ ấy đã hình thành nên tính cách một cô gái cá tính, độc lập ẩn sâu bên bề ngoài dịu dàng, nữ tính của Thúy Vân.
Á hậu Thúy Vân động viên "đàn em" dự thi Hoa hậu Quốc tế 2016 - Ảnh 3
Tại sự kiện, Thúy Vân đã gặp gỡ với "đàn em" Phương Linh - người sẽ tiếp bước Thúy Vân đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế. Thúy Vân cũng gửi lời chúc và lời động viên đến Phương Linh, mong cô sẽ tự tin và gặt hái nhiều thành công phía trước.
Phương Linh và Thúy Vân
Phương Linh và Thúy Vân
Được biết, Thúy Vân vừa trở về sau hai chuyến từ thiện khánh thành cầu Khang Linh tại Tiền Giang và cùng top 4 cuộc thi "Người hát tình ca" trao nhà cho các hoàn cảnh khó khăn tại huyện Củ Chi. Hiện, cô tiếp tục trở lại với guồng quay công việc là một MC song ngữ chuyên nghiệp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần