Á hậu Tố Uyên duyên dáng đi lễ chùa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khác với những bộ trang phục lộng lẫy và quyến rũ trước đây, trong bộ ảnh mới, Á hậu Tố Uyên diện áo dài khoe nét đẹp dịu dàng, e ấp trong chiếc áo dài truyền thống của NTK Võ Hoàng Bảo Thạch.

Sau khi đạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Mekong toàn quốc, Tố Uyên không tham gia vào showbiz mà tập trung cho việc học và kinh doanh, cô tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Văn hóa học.

Năm 2014 là năm đánh dấu sự trở lại con đường nghệ thuật bên cạnh công việc kinh doanh của mình. Á hậu Tố Uyên được đánh giá cao khi bén duyên với điện ảnh, song song với nghệ thuật thứ 7, người đẹp còn hoạt động ở lĩnh vực MC, quảng cáo và làm gương mặt đại sứ cho các dự án từ thiện xã hội.
Á hậu Tố Uyên duyên dáng đi lễ chùa - Ảnh 1
Sắp tới, Á hậu Tố Uyên sẽ "lấn sân" sang con đường âm nhạc, hiện tại người đẹp đang chuẩn bị thu âm, lên kế hoạch cụ thể cho từng sản phẩm MV đầu tay và sẽ thực hiện liveshow khởi điểm ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới đây.

Cùng ngắm loạt ảnh Á hậu Tố Uyên khoe sắc rạng ngời với áo dài truyền thống của NTK Võ Hoàng Bảo Thạch và Dương Văn Ngời:
Á hậu Tố Uyên duyên dáng đi lễ chùa - Ảnh 2

Á hậu Tố Uyên duyên dáng đi lễ chùa - Ảnh 3

Á hậu Tố Uyên duyên dáng đi lễ chùa - Ảnh 4

Á hậu Tố Uyên duyên dáng đi lễ chùa - Ảnh 5

Á hậu Tố Uyên duyên dáng đi lễ chùa - Ảnh 6

Á hậu Tố Uyên duyên dáng đi lễ chùa - Ảnh 7

Á hậu Tố Uyên duyên dáng đi lễ chùa - Ảnh 8

Á hậu Tố Uyên duyên dáng đi lễ chùa - Ảnh 9

Á hậu Tố Uyên duyên dáng đi lễ chùa - Ảnh 10