Alfa Romeo giới thiệu mẫu xe mới của năm 2013

Chia sẻ Zalo

Nếu có điều gì đó khiến cho người ta nhớ đến thương hiệu xe hơi Alfa Romeo của Italy trong những năm vừa qua chính là thương hiệu này không giữ lời hứa khi mà họ tuyên bố sẽ trở lại Mỹ bằng những mẫu xe mới ở gần như mọi phân khúc thị trường song lại chưa thực hiện được điều nào.

Tuy nhiên, điều này giờ đây có thể đã thay đổi khi hãng xe mẹ của thương hiệu này là Fiat đã quyết định cạnh tranh tích cực ở các phân khúc hạng sang cấp thấp và cấp vừa bằng thương hiệu Alfa Romeo và ở cấp cao là thương hiệu Maserati.

 
Alfa Romeo giới thiệu mẫu xe mới của năm 2013 - Ảnh 1
 
(Nguồn: thetorquereport.com)

 Alfa Romeo đã giới thiệu hình ảnh về một bánh xe năm nan hoa làm bằng hợp kim với dòng chữ: “Mẫu Alfa Romeo cho năm 2013 sẽ không làm người ta thất vọng” và “Hãy chú ý, mẫu xe là sự kết thúc của các mẫu xe khác sắp xuất hiện.”

Mẫu xe Alfa Romeo duy nhất mà người ta chứng kiến chính là một mẫu concept được ngụy trang sơ sài trên các đường thử, mẫu 4C coupe.

Tuy nhiên, hiện chưa có thêm thông tin về sản phẩm cuối cùng này nhưng không có lý do gì Alfa lại không trang bị động cơ 1.75 bốn xylanh tăng áp có công suất từ 200 mã lực trở lên kết nối với hộp số tự động ly hợp kép qua hệ thống truyền động bánh sau cho mẫu concept này cả.

Mẫu xe trên dự kiến sẽ được giới thiệu tại triển lãm ôtô Geneva trong năm 2013.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần