Amway trao học bổng 120 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện giới thiệu mô hình trung tâm hỗ trợ kinh doanh ABC (Amway Business Center) tại các tỉnh Bắc Giang, Hải Phòng, Vinh, Khánh Hòa.

 Mô hình hỗ trợ kinh doanh ABC tiếp tục được nhân rộng tại 4 tỉnh thành.

Mô hình ABC là mô hình văn phòng địa phương hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của các nhà phân phối Amway, được xây dựng như là một trung tâm đa chức năng thông minh và tiện lợi, cung cấp một không gian riêng để phục vụ nhà phân phối trong việc đào tạo kiến thức, trải nghiệm về Amway, tổ chức hội nghị hội thảo, tiếp nhận đăng ký mới, trải nghiệm sản phẩm, liên lạc với cơ quan quản lý ở địa phương…

Theo Tổng giám đốc Amway Việt Nam Leo Boon Wang, sự thành công của mô hình ABC đầu tiên của Amway ở Bình Dương đã thúc đẩy ban lãnh đạo công ty này mở rộng quy mô và nhân rộng số lượng ABC tại khắp 3 miền của Việt Nam.
 Amway trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tỉnh Bắc Giang.

Được biết, Amway là một trong những doanh nghiệp FDI có nhà máy tại Việt Nam thể hiện cam kết phát triển lâu dài đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng, quyết tâm hỗ trợ nhà phân phối một cách tối đa để hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Cùng với những bước tiến trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Amway cũng không ngừng nỗ lực cho các hoạt động cộng đồng. Amway One by One và Nutrilite Power of 5 là hai chương trình vì cộng đồng đồng hành cùng Amway ngay từ những ngày đầu tại Việt Nam. Đến nay, Amway đã đóng góp hơn 1 triệu đô la Mỹ, giúp đỡ 18.322 trẻ em kém may mắn trên cả nước.

Trong dịp giới thiệu mô hình ABC tại Bắc Giang, Hải Phòng, Vinh, Khánh Hòa vừa qua, Amway cũng đã phối hợp cùng Hội khuyến học 4 tỉnh, trao tặng học bổng khuyến học với tổng giá trị lên đến 120 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập tại địa phương.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần