Amway Việt Nam đồng hành cùng Lễ kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hoa Kỳ

Hà Ánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự tham dự Lễ kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hoa Kỳ (1995 – 2020), do Hội Đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC) tổ chức. Chương trình nằm trong khuôn khổ các cuộc gặp gỡ đối thoại chính sách giữa Hội Đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN và Thủ tướng Chính phủ cùng các thành viên nội các tại Hà Nội từ 4 - 6/3.

Năm 2020 đánh dấu năm quan trọng kể từ khi Hoa Kỳ và Việt Nam thiết lập quan hệ ngoại giao. Đó là một bước tiến mang tính lịch sử, mở ra thời kỳ mới - thời kỳ quan hệ hai nước có những bước phát triển nhanh, vượt bậc. Trải qua 25 năm, quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ ngày càng được củng cố mạnh mẽ hơn, các lĩnh vực hợp tác ngày càng sâu rộng, đa dạng. Trong suốt hơn một phần tư thế kỷ, quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ ngày càng được củng cố mạnh mẽ hơn; các lĩnh vực hợp tác ngày càng đa dạng; quan hệ kinh tế, thương mại song phương giữa hai nước đã tăng trưởng đáng kinh ngạc ở mức 7.000% , giúp Việt Nam trở thành một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á.
 Lễ kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hoa Kỳ (1995 - 2020), do Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC) tổ chức.

Tiếp nối thành công của các năm trước, lễ kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hoa Kỳ một lần nữa định vị USABC và các công ty thành viên như một nguồn lực và đối tác với Việt Nam trong năm Chủ tịch ASEAN 2020, với chủ đề “Gắn kết và Chủ động thích ứng”. Thông qua các cuộc hội đàm và gặp mặt với các quan chức chính phủ cấp cao, Đại sứ Hoa Kỳ, Giám đốc điều hành của các công ty Hoa Kỳ, các lãnh đạo của USABC cùng trao đổi và nhấn mạnh vai trò của cộng đồng doanh nghiệp Hoa Kỳ trong mối quan hệ song phương và đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để các bên đưa ra phương hướng giải quyết các thách thức kinh doanh chính để cải thiện môi trường kinh doanh cho các công ty Hoa Kỳ đầu tư vào Việt Nam. Đặc biệt, các công ty Hoa Kỳ có thể hỗ trợ như thế nào cho Việt Nam trong công tác chuẩn bị cho các hội nghị cấp cao sẽ diễn ra trong năm 2020.
Bên cạnh các hoạt động chính, USABC còn tổ chức triển lãm trưng bày hình ảnh và thông tin về các chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) tốt nhất được thực hiện hoặc tài trợ bởi các công ty Hoa Kỳ trong suốt 25 năm qua. Triển lãm sẽ là cơ hội cho các công ty thể hiện những đóng góp tích cực không chỉ trong hoạt động kinh doanh mà còn gắn liền với trách nhiệm cộng đồng, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong công tác cải thiện và nâng cao giá trị sống của người Việt Nam.
Là thành viên chính thức của Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN, bước sang năm thứ 12 tại Việt Nam, Amway luôn là một trong những công ty bán hàng đa cấp (BHĐC) có sự cam kết đầu tư mạnh mẽ và lâu dài nhất. Bên cạnh những thách thức của năm 2020, thì với những yếu tố tích cực từ xu hướng tiêu dùng mới, thị trường bán lẻ Việt Nam được nhìn nhận cũng sẽ phát triển sôi động hơn bởi yếu tố dân số trẻ và đông, hơn nữa những đổi mới của các hiệp định thương mại cũng là động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh cải tổ, tăng khả năng cạnh tranh.
Đây chính là cơ hội cho Amway cũng như các công ty Mỹ tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị trí của mình, cũng như tăng khả năng đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Bên cạnh đó, với lợi thế 6 năm liên tiếp giữ vững ngôi vị số 1 thế giới về doanh thu, Amway tin tưởng rằng công ty sẽ thành công hơn nữa trong các năm tới trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam.
Trong những năm qua, Amway Việt Nam đã và đang gắn liền hoạt động kinh doanh của mình với các chương trình vì cộng đồng thông qua việc hợp tác với nhiều tổ chức và đơn vị uy tín. Hoạt động tiêu biểu cho cam kết toàn cầu này là Chiến dịch Vì trẻ em Amway One by One và Chiến dịch Nutrilite Power of 5 nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới. Amway luôn kết hợp hài hòa giữa nguồn tài nguyên sẵn có của công ty bao gồm: sản phẩm chất lượng, nguồn nhân lực và mô hình kinh doanh tiên tiến để hiện thực hóa mục tiêu “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”, gắn chặt mục tiêu kinh doanh với trách nhiệm xã hội, hướng đến phát triển bền vững.
Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Trong thời gian tới, Amway sẽ luôn tiếp tục hợp tác, ủng hộ, và gắn kết với các doanh nghiệp thành viên trong Hội đồng, tạo ra môi trường kinh doanh lành mạnh giúp các doanh nghiệp chân chính khẳng định vị thế và phát triển lớn mạnh. Chúng tôi hi vọng rằng cùng với sự thành công của sự kiện quan trọng này sẽ tạo ra nhiều cơ hội, sân chơi lành mạnh cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài hoạt động hiệu quả tại Việt Nam.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần