Ấn tượng với bộ sưu tập “Mùa ấm”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hai quán quân Project runway Viet Nam Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền tiếp tục ra chinh phục tín đồ yêu mến thời trang bằng BST mới, lần đầu tiên kết hợp cùng nhau mang tên “Mùa ấm” ra mắt tại Hà Nội cuối tuần qua.

Ngay sau khi kết thúc Vietnam international fashion week 2014, hai quán quân Project runway Viet Nam Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền tiếp tục ra chinh phục tín đồ yêu mến thời trang bằng BST mới, lần đầu tiên kết hợp cùng nhau mang tên “Mùa ấm” ra mắt tại Hà Nội cuối tuần qua.

 
Ấn tượng với bộ sưu tập “Mùa ấm” - Ảnh 1
Bộ sưu tập (BST) mang tính ứng dụng cao này được hai quán quân dành nhiều thời gian và công sức nghiên cứu suốt nhiều tháng liền, để có thể lấy cảm hứng và tìm hiểu về chất liệu lông len cừu mới nhất này, cả hai quán quân Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền phải tận mục sở thị tìm hiểu ở nước Úc xa xôi.

 
Ấn tượng với bộ sưu tập “Mùa ấm” - Ảnh 2
Để thực hiện BST này Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền phải nhiều ngày ngồi cùng nhau để bàn thảo kết hợp cùng những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất của thương hiệu Canifa để cho ra đời dòng sản phẩm mang tính ứng dụng cao, giá thành phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng Việt Nam vừa đảm bảo tính thời trang và xu hướng của mùa Đông 2014. 

 
Ấn tượng với bộ sưu tập “Mùa ấm” - Ảnh 3
Tông mùa chủ đạo của BST này chính là những sắc màu ấm, nóng nổi bật, phom dáng hiện đại, năng động và cá tính. Kết hợp cùng những phụ kiện như khăn tay, nón len,… BST đã làm hài lòng những người yêu thời trang mùa Đông tại Hà Nội. 

 
Ấn tượng với bộ sưu tập “Mùa ấm” - Ảnh 4

 
Bộ sưu tập lần này được ra mắt tại Hà Nội cũng là dịp những ngày mùa đông tiết trời se lạnh phù hợp với chất liệu mà họ đang sử dụng. BST được giới thiệu với hàng loạt những người mẫu thành dành trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model các mùa giải như Hoàng Thùy, Mai Giang, Mâu Thủy, Kha Vân, Chà Mi, Thùy Trang, Đỗ Hà, Quang Đại, Văn Kiên,… ngoài ra còn có sự góp mặt của những “Top thí sinh xuất sắc nhất” của mùa giải thứ 5 Vietnam’s next top model  như Nguyễn Oanh, Văn Hội, Quang Hùng, Tiêu Ngọc Linh, Duy Anh, Quỳnh Châu, Cao Ngân,…

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng:
Ấn tượng với bộ sưu tập “Mùa ấm” - Ảnh 5

Ấn tượng với bộ sưu tập “Mùa ấm” - Ảnh 6

Ấn tượng với bộ sưu tập “Mùa ấm” - Ảnh 7

Ấn tượng với bộ sưu tập “Mùa ấm” - Ảnh 8

Ấn tượng với bộ sưu tập “Mùa ấm” - Ảnh 9

Ấn tượng với bộ sưu tập “Mùa ấm” - Ảnh 10

Ấn tượng với bộ sưu tập “Mùa ấm” - Ảnh 11

Ấn tượng với bộ sưu tập “Mùa ấm” - Ảnh 12

Ấn tượng với bộ sưu tập “Mùa ấm” - Ảnh 13

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần