Angela Phương Trinh chiến thắng nhờ bụng bầu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm thi thứ ba cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2015” với chủ đề: “Đêm nhạc phim” chứng kiến sự lên ngôi của cặp đôi Angela Phương Trinh và Kris.

Đêm thi đã đến với khán giả như một liên hoan phim độc đáo với 8 tác phẩm nổi tiếng trong nước và quốc tế ở nhiều thể loại như Hành động, Tình cảm, Tâm lí xã hội….

Trong đêm thi trước, với vũ điệu Pasodoble trên nền nhạc của ca khúc “Ruthless Queen”, Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel đã giành được giải “Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần” dựa trên lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả.
Angela Phương Trinh chiến thắng nhờ bụng bầu - Ảnh 1
Mở đầu Liveshow 3 là Hương Giang và Georgi Ganev. Họ đã mang đến một phân đoạn đầy kịch tính, mạnh mẽ với điệu Paso kết hợp với Tango khi bà trùm “Hương Ga” đến giành lại địa bàn. 
Angela Phương Trinh chiến thắng nhờ bụng bầu - Ảnh 2
Cặp thi thứ 2 là Tido Vương Khang và Anna. Vương Khang đã chọn điệu Waltz trên nền ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” để trình diễn. Anh đã mang đến một tiết mục trữ tình nhưng đầy tâm sự khi hóa thân thành nhân vật Đình Phong – chàng trai tài hoa mà bạc mệnh với mong muốn người yêu mình được hạnh phúc sau khi mình ra đi.
Angela Phương Trinh chiến thắng nhờ bụng bầu - Ảnh 3
Tuần này, Diệp Lâm Anh mang đến sân khấu Liveshow 3 sự sôi động và cuồng nhiệt cùng điệu Chachacha, Jive kết hợp với Hiphop trên nền nhạc vui tươi của phim “Step Up 2”. 
Angela Phương Trinh chiến thắng nhờ bụng bầu - Ảnh 4
Ninh Dương Lan Ngọc và bạn nhảy Daniel đã thể hiện lại bộ phim “để đời” “Cánh đồng bất tận”. Nỗi đau đớn và sự bất lực từng lấy đi nước mắt của người xem bằng điệu Waltz.
Angela Phương Trinh chiến thắng nhờ bụng bầu - Ảnh 5
Với chủ đề nhạc phim, Chi Pu cùng bạn nhảy Georgi đã tái hiện lại câu chuyện tình buồn của cặp đôi Cosy và Finn trong series phim “Glee”. Trên nền nhạc Make you feel my love và bằng điệu Rumba kết hợp với Múa đương đại, Chi Pu đã thể hiện trọn vẹn sự khắc khoải, trống vắng và sự trầm cảm của cô gái khi người yêu mãi mãi ra đi. 
Angela Phương Trinh chiến thắng nhờ bụng bầu - Ảnh 6
Dumbo cùng bạn nhảy Kristina trở thành cặp đôi Jack – Rose huyền thoại trên chuyến tàu Titanic. Tuy nhiên với sự sáng tạo của mình, dù trên bản nhạc “My heart will go on” kinh điển nhưng Dumbo vẫn tạo ra được một phiên bản Titanic đầy mới lạ và độc đáo cùng điệu Jive và Rumba.
Angela Phương Trinh chiến thắng nhờ bụng bầu - Ảnh 7
Sử Duy Vương đã hóa thân thành hoàng tử Vlad – bá tước Dracula. Trên nền ca khúc “Every want to rule the world” cùng điệu Pasodoble và Waltz, anh đã thể hiện sự day dứt và đấu tranh của Vlad giữa cái thiện và cái ác. 
Angela Phương Trinh chiến thắng nhờ bụng bầu - Ảnh 8
Phần thi cuối cùng là của Angela Phương trinh và bạn nhảy Kris với sự hóa thân vào bộ phim “Áo lụa Hà Đông”. Những lo toan, vất vả hay nỗi đau, sự khốn khó đã được cặp đôi thể hiện xuất sắc với điệu Rumba, Waltz kết hợp với Múa đương đại.
Sau khi tổng hợp cả điểm số của ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả, cặp đôi giành được giải “Thí sinh xuất sắc nhất trong liveshow 3” là Angela Phương Trinh và Kris. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần