“Angelia Jolie Việt Nam” thử sức thi Hoa Hậu

Khang Nhi - Ảnh: LV Phan, Johnny Tran
Chia sẻ Zalo

rnKinhtedothi - Trong buổi giới thiệu về cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 mới diễn ra, Ngô Anh Thư xuất hiện thật rạng ngời bên cạnh nam diễn viên Mã Hiểu Đông, bà bầu Đặng Thùy Trang, “Hoa hậu không tuổi” Giáng My và Đoàn Nhi - giám đốc của công ty mỹ phẩm Perfecta.

Tuy là một người thành công trong lĩnh vực người mẫu Anh Thư vẫn muốn thử sức mình khi tham gia dự thi ở lĩnh vực hoa hậu. Ngô Anh Thư đang dự định thử sức mình ở đấu trường nhan sắc của doanh nhân trong cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân sắp được tổ chức tại Hàn Quốc.
 Các thành viên ban giám khảo và thí sinh.
Tại buổi gặp gỡ báo chí, Ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ – Ms Universe Business 2018 đã giới thiệu thành phần Ban giám khảo đảm nhận vai trò giám khảo với nhiều gương mặt nổi tiếng như: Hoa hậu Giáng My (Trưởng Ban giám khảo) cùng các giám khảo thành viên như Hoa khôi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2017 Bảo Ngọc, Ca sĩ Lâm Hùng, Á khôi Doanh Nhân Bảo Châu, Đương kim Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2017 Lâm Hải Vi, Á hậu Ngọc Quỳnh, Nữ doanh nhân Saji Mizue đến từ Nhật Bản cũng tham gia vai trò giám khảo của cuộc thi…
 Người đẹp Ngô Anh Thư là một người đẹp đa tài, cô hiện đang là người mẫu tự do. 
 Với nét đẹp mang hơi hướng tây, cô được ví như Angelia Jolie của Việt Nam.
Ông Lê Ngọc Hưng (TGĐ HKT Entertainment) cho biết: “Đây là cuộc thi nhằm giới thiệu vẻ đẹp của các nữ doanh nhân bên cạnh các hoạt động giao lưu văn hóa giữa Nhật Bản và Việt Nam, tôn vinh các nữ doanh nhân tài sắc, bản lĩnh của những phụ nữ hiện đại “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng, tình hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa phụ nữ trên toàn thế giới. Để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu, không chỉ dựa vào những gì thí sinh đó thể hiện trên sân khấu đêm chung kết, mà là cả quá trình nỗ lực của thí sinh trong suốt chiều dài cuộc thi”.
 Ngô Anh Thư cao 1m74 với số đo 3 vòng 92-62-96 . 
Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ là cuộc thi lớn trên thế giới dành cho các người đẹp có gia đình, giới thiệu về văn hóa truyền thống của các quốc gia, nêu lên quan điểm và thay đổi cách nhìn về người phụ nữ hiện đại. Thí sinh tham dự từ 20 tuổi trở lên, đang đảm nhiệm công việc điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, không có tiền án tiền sự, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng.
 
Sau lần đầu tiên tổ chức thành công với sự đăng quang của người đẹp Lâm Hải Vi vào năm 2017. Năm nay Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 sẽ diễn ra vòng chung kết từ ngày 9 đến hết ngày 16/04 tại Nhật Bản.

Đêm chung kết và đăng quang của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 sẽ diễn ra vào ngày 15/04 tại Osaka, Nhật Bản. Được biết, thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 20.000 đô la Mỹ, vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và các giải thưởng phụ khác.

Một số hình ảnh các thí sinh tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi:

 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần