[Ảnh] Công Phượng hội quân trong ngày thầy Park nhận tin không vui về AFF Cup

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong ngày tập luyện thứ 2 của đội tuyển (ĐT) Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã có đủ quân số khi Công Phượng đã hội quân. Tuy nhiên, HLV người Hàn Quốc cũng nhận tin không vui khi AFF Cup tiếp tục lùi sang năm 2022.

 Chiều 7/12, ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào buổi tập thứ 2 trong lần hội quân đầu tiên của năm 2020
 Ở buổi tập này, HLV Park Hang-seo đá có đầy đủ quân số khi Công Phượng sau khi lỡ chuyến bay đã có mặt cùng các đồng đội vào tối 6/12.
 Công Phượng cùng đồng đội bắt tay thực hiện vào những bài tập của BHL đề ra.
 Mở đầu là phần làm quen với bóng để lấy lại cảm giác.
 Ngay sau đó là phần di chuyển đội hình với bóng và dứt điểm vào côn tôm theo đúng yêu cầu của BHL đề ra. Nhìn chung, trong buổi tập chiều 7/2 cầu thủ người Nghệ An đã thực hiện trọn giáo án của đội.
 Trước buổi tập của đội, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã có cuộc trò chuyện ngắn với HLV Park Hang-seo về việc thay đổi lịch thi đấu của AFF Cup do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
 Cụ thể, Ban thi đấu Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã tiếp tục thảo luận và đề xuất phương án sẽ dời thời điểm tổ chức AFF Cup sang tháng 12/2021, dự kiến từ 5/12/2021 đến 1/1/2022, tức là sau khi kết thúc SEA Games 31. 
 Việc AFF Cup tiếp tục phải lùi do dịch bệnh Covid-19 là điều không ai mong muốn, đặc biệt là HLV Park Hang-seo cũng đội ngũ trợ lý.

 Đây cũng là lần thứ 2 AFF phải đưa ra lịch thông báo lừi AFF Cup trong năm nay.
Hiện tại, HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đang hội quân tại Hà Nội kéo dài 22 ngày.

 Đây cũng là lần hội quân đầu tiên và duy nhất của ĐT Việt Nam trong năm 2020.

 Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam ở lần hội quân này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần