[Ảnh] Ấn tượng Triển lãm ảnh "Hà Nội trong tôi" lần thứ 14 - năm 2019

Nhóm PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với chủ đề "Hà Nội thân thiện và sáng tạo", Triển lãm ảnh "Hà Nội trong tôi" lần thứ 14 năm 2019 do báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trung tâm hoạt động văn hóa khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám và Câu lạc bộ nhiếp ảnh Người cao tuổi Hà Nội khai mạc sáng 9/10 nhân dịp chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2019) đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với du khách đến tham quan Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

  • [Ảnh] Ấn tượng Triển lãm ảnh "Hà Nội trong tôi" lần thứ 14 - năm 2019 - Ảnh 1 Triển lãm ảnh ''Hà Nội trong tôi'' lần thứ 14 năm 2019 với chủ đề ''Hà Nội Thân thiện và Sáng tạo'' được tổ chức tại sân Bái đường - Văn Miếu Quốc Tử Giám.
  • [Ảnh] Ấn tượng Triển lãm ảnh "Hà Nội trong tôi" lần thứ 14 - năm 2019 - Ảnh 2 Ông Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, ông Nguyễn Văn Phong - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cùng đại diện Ban Tổ chức tham quan triển lãm.
  • [Ảnh] Ấn tượng Triển lãm ảnh "Hà Nội trong tôi" lần thứ 14 - năm 2019 - Ảnh 3  Lãnh đạo báo Kinh tế&Đô thị giới thiệu với các đại biểu những tác phẩm trưng bày tại triển lãm.
  • [Ảnh] Ấn tượng Triển lãm ảnh "Hà Nội trong tôi" lần thứ 14 - năm 2019 - Ảnh 4 Triển lãm diễn ra nhân dịp kỷ niệm 65 Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2019), 20 năm Hà Nội đón nhận danh hiệu ''Thành phố Vì hòa bình'' do UNESCO trao tặng. Triển lãm triển lãm ảnh ''Hà Nội trong tôi lần thứ 14 - năm 2019'' với chủ đề ''Hà Nội Thân thiện và Sáng tạo'' được chia làm 2 phần: Phần 1: Hà Nội - Điểm đến an toàn, thân thiện; Phần 2: Hà Nội - Thành phố Sáng tạo.
  • [Ảnh] Ấn tượng Triển lãm ảnh "Hà Nội trong tôi" lần thứ 14 - năm 2019 - Ảnh 5

    Triển lãm ảnh ''Hà Nội trong tôi lần thứ 14'' mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội hòa bình, thân thiện, sáng tạo đến bạn bè trong nước và quốc tế. Trong ảnh: Du khách Nhật Bản đang nghe giới thiệu về bức ảnh chụp phố Phùng Hưng.

  • [Ảnh] Ấn tượng Triển lãm ảnh "Hà Nội trong tôi" lần thứ 14 - năm 2019 - Ảnh 6 Triển lãm cung cấp đến khách tham quan hình ảnh những công trình, dự án và các ý tưởng thể hiện sáng tạo trong thời kỳ đổi mới, hội nhập quốc tế. Ở đó, mỗi người cầm máy đều thể hiện tình yêu Hà Nội qua những góc nhìn của mình. Tất cả những góc ảnh khá độc đáo thể hiện cái nhìn riêng nhưng minh chứng cho một chủ đề chung về Hà Nội Thân thiện và Sáng tạo.Trong ảnh: Đôi vợ chồng người Thái Lan ấn tượng với các tác phẩm được trưng bày.
  • [Ảnh] Ấn tượng Triển lãm ảnh "Hà Nội trong tôi" lần thứ 14 - năm 2019 - Ảnh 7 Triển lãm ''Hà Nội trong tôi'' mang nhiều điểm khác biệt so với các triển lãm nhiếp ảnh nghệ thuật khác. Đây là triển lãm do các nghệ sĩ nhiếp ảnh từng là phóng viên, biên tập viên ảnh của nhiều tờ báo uy tín; hoặc là tác phẩm của chính các phóng viên ảnh báo Kinh tế & Đô thị và các tờ báo khác. 
  • [Ảnh] Ấn tượng Triển lãm ảnh "Hà Nội trong tôi" lần thứ 14 - năm 2019 - Ảnh 8 Triển lãm không chỉ đảm bảo tính nghệ thuật mà mang hơi thở thời sự, hơi thở của cuộc sống hàng ngày.
  • [Ảnh] Ấn tượng Triển lãm ảnh "Hà Nội trong tôi" lần thứ 14 - năm 2019 - Ảnh 9 Bên cạnh những công trình, ý tưởng, dự án mới, tính Sáng tạo của Hà Nội còn thể hiện ở việc tiếp nối phát triển các chương trình văn hóa lễ hội truyền thống, vừa thể hiện giá trị văn hóa lâu đời vừa mang những nét đặc sắc của thời đại. Du khách người Thái Lan ấn tượng trước bức ảnh lễ hội của Hà Nội.
  • [Ảnh] Ấn tượng Triển lãm ảnh "Hà Nội trong tôi" lần thứ 14 - năm 2019 - Ảnh 10 65 tác phẩm có mặt trong triển lãm lần này không chỉ của các hội viên CLB Nhiếp ảnh Người cao tuổi mà còn có sự góp sức các phóng viên, cộng tác viên báo Kinh tế & Đô thị thực hiện và lưu giữ trong những năm tháng làm nghề. Các nghệ sĩ nhiếp ảnh, đồng nghiệp báo chí và công chúng đến với triển lãm ngày càng đông hơn, điều đó thể hiện chất lượng tác phẩm đã gây chú ý, tạo nên thương hiệu cho ''Hà Nội trong tôi''.
  • [Ảnh] Ấn tượng Triển lãm ảnh "Hà Nội trong tôi" lần thứ 14 - năm 2019 - Ảnh 11 Du khách say sưa ngắm các tác phẩm được trưng bày tại triển lãm.
  • [Ảnh] Ấn tượng Triển lãm ảnh "Hà Nội trong tôi" lần thứ 14 - năm 2019 - Ảnh 12 Rất đông khách tham quan người nước ngoài chú ý đến các tác phẩm được trưng bày tại triển lãm, đặc biệt là các tác phẩm nêu bật các sự kiện giao lưu hợp tác quốc tế của Đảng, Nhà nước và Chính phủ tại Hà Nội, cùng với đó là các sự kiện của Hà Nội thể hiện tinh thần hữu nghị, hòa bình, điểm đến an toàn của tất cả mọi người.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần