[Ảnh] Hiện trường tai nạn máy bay thảm khốc của Ethiopian Airlines

Theo TTXVN/Vnexpress
Chia sẻ Zalo

Ngày 10/3, thông báo chính thức của hãng hàng không Ethiopian Airlines cho biết trên chiếc máy bay mang số hiệu ET 302 bị tai nạn cùng ngày có các hành khách mang quốc tịch của hơn 30 nước khác nhau.

Chuyển thi thể nạn nhân tại hiện trường vụ rơi máy bay của hãng hàng không Ethiopian Airlines gần Bishoftu, Ethiopia, ngày 10/3/2019. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Lực lượng cứu hộ làm nhiệm vụ tại hiện trường vụ rơi máy bay của hãng hàng không Ethiopian Airlines, gần Bishoftu, Ethiopia, ngày 10/3/2019. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Lực lượng cứu hộ cố gắng thu gom những thi thể nạn nhân xấu số tại hiện trường vụ rơi máy bay của hãng hàng không Ethiopian Airlines, gần Bishoftu, Ethiopia, ngày 10/3/2019. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Hiện trường vụ rơi máy bay của hãng hàng không Ethiopian Airlines, gần Bishoftu, Ethiopia, ngày 10/3/2019. (Nguồn: AFP/TTXVN)

CEO của hãng Ethiopian Airlines tại hiện trường. Ông gửi lời chia buồn tới các gia đình và thân nhân của các hành khách, thành viên tổ bay.
Thủ tướng Ethiopia cũng đã có mặt tại đây và cam kết tiến hành một cuộc điều tra toàn diện, kịp thời để tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn.

Thi thể nạn nhân nằm la liệt trên mặt đất được các nhân viên cứu hộ chuyển khỏi hiện trường vụ rơi máy bay của hãng hàng không Ethiopian Airlines gần Bishoftu, Ethiopia, ngày 10/3/2019. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Trong số những thứ được tìm thấy tại hiện trường có một laptop méo mó vì bị nóng chảy, một chai kim loại và một bộ phận động cơ máy bay.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần