[Ảnh] Hơn 3.700 lá cờ ba nước Việt Nam - Mỹ - Triều Tiên tung bay khắp phố phường Hà Nội

Bài và ảnh: Hồ Hạ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Hôm nay, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên chính thức diễn ra tại Hà Nội. Thời điểm này, hơn 3.700 lá cờ ba nước Việt Nam – Mỹ - Triều Tiên đang tung bay khắp các phố phường Hà Nội để chờ đón thành công của sự kiện quan trọng này.

Việc Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên là một sự kiện vô cùng quan trọng và là niềm vinh dự, tự hào của đất nước đối với bạn bè trên thế giới. Đây là cơ hội để thể hiện và khẳng định “Hà Nội thành phố vì hòa bình” và “Việt Nam đối tác cho một nền hòa bình bền vững”.

Với bề dày kinh nghiệm tổ chức tốt nhiều sự kiện đối ngoại, việc Việt Nam được chọn đăng cai tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ hai đã khẳng định vị thế ngày càng cao của đất nước, đồng thời thể hiện vai trò và đóng góp tích cực, có trách nhiệm của Việt Nam vào hòa bình và hữu nghị thế giới, qua đó đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra toàn cầu.

[Ảnh] Hơn 3.700 lá cờ ba nước Việt Nam - Mỹ - Triều Tiên tung bay khắp phố phường Hà Nội - Ảnh 1
 

Nỗ lực của chính quyền TP Hà Nội, của Việt Nam càng được ghi nhận khi chỉ có khoảng 10 ngày để chuẩn bị cho Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 với một khối lượng công việc phức tạp liên quan đến bảo đảm an ninh, bảo đảm vật chất, cơ sở hạ tầng như khách sạn, thông tin truyền thông... và rất nhiều công việc khác.

Không chỉ các nhà lãnh đạo, giới truyền thông mà rất nhiều người dân Thủ đô đang mong đợi một “cái kết” tốt đẹp nhất cho Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2 này.

Dưới đây là hình ảnh hàng ngàn lá cờ ba nước Việt Nam – Mỹ - Triều Tiên đang tung bay khắp các phố phường Hà Nội để chờ đón thành công của sự kiện đặc biệt quan trọng này: