[Ảnh] Người dân Phú Thọ hào hứng tới sân xem Quang Hải và Công Phượng thi đấu

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người hâm mộ tại Phú Thọ hào hứng và đến sân thi đấu trước vài tiếng đồng hồ để theo dõi Quang Hải, Công Phượng thi đấu với đàn em U22 Việt Nam.

Theo như kế hoạch, chiều nay (27/12) ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ 2 tại sân Việt Trì (Phú Thọ) vào lúc 17 giờ. Đây là trận đấu nằm trong kế hoạch tập trung cuối cùng trong năm 2020 của cả 2 đội trước khi khép lại 1 năm nhàn dỗi khi chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Trước đó, 2 đội đã có một trận đấu vào ngày 23/12 tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh), trận đấu này kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về ĐTQG.
 Cổ đông viên mặt sớm để vào sân cổ vũ ĐTQG và U22 Việt Nam

Theo ghi nhận của phóng viên Kinh tế & Đô thị, dù trận đấu phải 17 giờ mới diễn ra nhưng nhiều cổ động viên đã chủ động có mặt sớm để thuận tiện cho việc vào sân. Dù chỉ là một trận đấu giao hữu, nhưng người hâm mộ khá hào hứng và quan tâm đến các cầu thủ cũng như HLV Park Hang-seo. Như thông tin của VFF đơn vị hành tổng số 16.500 vé so với sức chứa gần 20.000 chỗ ở sân Việt Trì. Sau khi tính toán số lượng vé cho khách mời, đối tác tài trợ, VFF giao cho ban tổ chức sân Việt Trì xấp xỉ 14.000 vé để bán trực tiếp cho khán giả. Trong đó, số lượng vé khán đài A,B chiếm khoảng gần 4.000 vé. Có 3 mệnh giá vé: 50.000 đồng, 100.000 đồng và 150.000 đồng. Ngay trong ngày mở bán vé, lượng người đã xếp hàng mua vé khá đông và nhanh chóng hết vé trong ngày.
Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận trước giờ thi đấu:
 Người dân Phú Thọ hào hứng tới sân xem các học của HLV Park Hang-seo thi đấu.
 
 Người hâm mộ kiểm tra kỹ thông tin vé gồm khán đài, số ghế trước khi vào sân.
 
 
 Khán giả không có khẩu trang không được vào sân, buộc phải mua khẩu trang tại cổng sân vận động.
 Trong khi đó "phe vé" vẫn hoạt đông mạnh phía bên ngoài sân vận động, giá vé được đẩy lên cao gấp 5 lần.
 An ninh cũng như kiểm tra y tế được thắt chặt ngay cửa soát vé.
 Người hâm mộ được kiểm tra thân nhiệt đúng với quy định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần