[Ảnh] Nhìn lại 90 phút Quang Hải giúp Hà Nội FC lội ngược dòng trước Viettel

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quang Hải là người ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Nội FC ở những phút cuối cùng, mang về chức vô địch cho đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm ở Cup Quốc gia 2020.

 Bước vào trận chung kết Cup Quốc gia 2020, cả Hà Nội FC và Viettel đều không có lực lượng mạnh nhất khi nhiều cầu thủ gặp chấn thương và nhận án treo giò.
 Tuy nhiên, không vì thế mà trận đấu thiếu kịch tính, ngay những phút đầu tiên cả 2 đội đã cho thấy sự quyết liệt khi vào bóng rất rát.
 Quang Hải cho thấy phong độ của anh đã trở lại.
 Hai đội chơi cống hiến cho người hâm mộ ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu.
 Trung vệ Bùi Tiến Dũng chỉ huy hàng phòng của Viettel và bắt chặt các mũi tấn công của Hà Nội FC.
 Trận đấu này, trung vệ Thành Chung tiếp tục được HLV Chu Đình Nghiêm lựa chọn là người đá cao nhất ở hàng công của Hà Nội FC.
 Cầu thủ số 16 đã có nhiều pha bóng gây khó khăn cho khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh.
 Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn áo số 26, Viettel đã phải nhận bàn thua ngay từ hiệp 1.
 Bước sang hiệp 2, cả 2 đội vẫn cho thấy sự khó chịu trong lối chơi của mình khi liên tục ăn miếng trả miếng. Trong một pha bóng tấn công bên phía cánh trái từ hướng tấn công, Viettel đã nhận được niềm vui trước.
 Hoàng Đức chuyền bóng lại tuyến 2 cho Ngọc Sơn dứt điểm hạ gục thủ môn Tấn Trường, mở tỷ số của trận đấu.
 Các cầu thủ Viettel ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của Ngọc Sơn.
 Tuy nhiên, niềm vui đó cũng không được lâu, khi người được tung vào sân từ băng ghế dự bị của Hà Nội là Trương Văn Thái Quý đã có bàn gỡ hoà cho đội bóng của bầu Hiển.
 Trận đấu trở nên kịch tính hơn khi cả 2 đội đều có bàn thắng.
 Khi mà tưởng như trận đấu kết thúc với tỷ số hoà, ở những phút cuối cùng Quang Hải đã toả sáng với 1 siêu phẩm mang về chiến thắng cho Hà Nội FC đồng nghĩa với chức vô địch Cup Quốc gia 2020.
 Đây là chức vô địch thứ 2 liên tiếp của Hà Nội FC ở Cup Quốc gia, mùa giải trước đội bóng Thủ đô đã đánh bại Quảng Nam. Ảnh: Đội trưởng Văn Quyết nhận bảng danh vị của đội vô địch Cup Quốc gia 2020.
 Với chức vô địch này, Hà Nội FC đã giành vé vào chơi trận chung kết Siêu Cup Quốc gia cùng với đội bóng vô địch V-League 2020. Ảnh: Đội phó Hùng Dũng nhận bảng danh vị số tiền mặt 1 tỷ đồng cho nhà vô địch Cup Quốc gia 2020.
 Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Nguyễn Hồng Minh trao cúp vô địch cho tiền đạo Văn Quyết và các đồng đội.
 Bầu Hiển nâng cup vô địch trong niềm vui mừng của đội bóng Thủ đô.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần