[Ảnh] Nhìn lại màn thể hiện đối lập nhau giữa Quang Hải và Công Phượng

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong một ngày cùng xuất phát ngay từ đầu, Quang Hải đã để lại ấn tượng cho người dân Phú Thọ thì Công Phượng lại cho thấy sự thất vọng khi không thể hiện được quá nhiều.

 Chiều 27/12, ĐTQG và U22 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu cuối cùng trước khi kết thúc đợt tập huấn sang trong năm 2020. Ở trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã đưa ra những cầu thủ trụ cột ngay từ đầu bên phía ĐTQG.
 Trong những cái tên xuất phát ở ĐTQG, đáng chú ý phải nhắc đến tiền đạo Nguyễn Công Phượng - người mời kết hôn với cô dâu Viên Minh trước ngày hội quân.
 Công Phượng là cái tên gây được sự chú ý trong suốt thời gian qua khi bất ngờ công bố kết hôn.
 Bên cạnh đó, cái tên gây được sự đáng chú ý nhất tại sân Việt Trì (Phú Thọ) chính là Quang Hải cũng được xuất phát ngay từ đầu.
 Ngoại trừ Quang Hải, Công Phượng thì những cái tên như Phan Văn Đức, Hùng Dũng, Tuấn Anh... cũng được điền tên vào bản danh sách xuất phát tạo nên sự hào hứng cho người dân Phú Thọ.
 Tuy nhiên, trong một ngày được thi đấu với sự theo dõi của hàng nghìn khán giải lấp kín sân Việt Trì thì người nhận được sự quan tâm là Công Phượng không để lại nhiều ấn tượng.
 Tình huống Công Phượng cố gắng xoay sở trong sự truy cản của hàng phòng ngự U22 Việt Nam.
 Cầu thủ số 10 của ĐTQG dù rất cố gắng nhưng không thể có được bàn thắng cho riêng mình cũng như toàn đội.
Trong khi đó, Quang Hải lại cho thấy sự đẳng cấp vượt trội khi có tầm ảnh hưởng lên sân cũng như trong lối chơi của đội. Cầu thủ của Hà Nội FC đã mang về 1 quả phạt 11m để Văn Thanh thực hiện thành công. Quang Hải cũng đã có 1 bàn thắng siêu phẩm cho riêng mình khi có pha ngả người móc bóc đánh bại thủ môn Xuân Hoàng.
 Phan Văn Đức cũng cho thấy sự trở lại mạnh mẽ kể từ khi hết chấn thương, đây là tín hiệu vui đối với SLNA khi mùa giải mởi chỉ còn chưa đầy 1 tháng sẽ khởi tranh trở lại.
 Tình huống Văn Thanh gỡ hoà cho ĐTQG trên chấm 11m sau khi Quang Hải mang về từ pha hậu vệ đối phương phạm lỗi.
 Như vậy, sau 3 tuần hội quân và tập luyện ĐTQG chính thức kết thúc lần tập trung duy nhất trong năm 2020, các cầu thủ sẽ trở về CLB và có những chuẩn bị cho mùa giải mới khởi tranh vào ngày 16/1/2021.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần