[Ảnh] Quang Hải và đồng đội miệt mài tập luyện trong cái nắng gần 40 độ C tại Hà Nội

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quang Hải và đồng đội vẫn tiếp tục miệt mài tập luyện dưới cái nắng gay gắt 40 độ C tại Hà Nội, chờ đợi V-League tái khởi tranh.

 Chiều 5/5, Hà Nội FC tiếp tục bước vào tập luyện trước khi các giải đấu bóng đá tại Việt Nam tái khởi tranh. Đáng chú ý, sau nhiều ngày ''đóng cửa'' với báo chí do dịch bệnh, CLB đã thông báo và mở cửa trong suốt buổi tập của đội.
 Trước đó, Hà Nội FC đã tập trung trở lại vào ngày 26/4 sau 1 tháng ''xả trại''. Chiều nay (5/5), toàn đội bước ra sân tập với đầy đủ các cầu thủ có mặt, ngoại trừ 2 trường hợp là Duy Mạnh và Đình Trọng gặp chấn thương đang phải điều trị ở PVF.
 Theo ghi nhận, các cầu thủ của HLV Chu Đình Nghiêm đã phải tập luyện dưới ánh nắng gay gắt tại Hà Nội, khi nhiệt độ ngoài trời có lúc lên tới gần 40 độ C.
 Trả lời trước buổi tập, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cho biết, trong thời gian qua việc tập luyện ở nhà trong không gian chật hẹp chỉ có thể thực hiện được các động tác tĩnh, tập cơ bụng, lưng và giúp không bị lỏng cơ. Các động tác này chỉ mang tính củng cố chứ không giữ được cảm giác bóng.
 ''Việc không được tập trung khiến cầu thủ mất đi hứng thú tập luyện, ảnh hưởng đến thể lực. Khi trở lại tập luyện khiến nhiều cầu thủ cảm thấy hào hứng do lâu ngày không được chạm bóng'' – Văn Quyết nhấn mạnh.
 Quang Hải hăng say tập luyện, dù thời tiết khá gay gắt khiến các cầu thủ của Hà Nội FC mất nhiều sức hơn.
 Tính đến thời điểm này, các đội bóng tại V-League đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho ngày giải đấu tái khởi tranh. Tuy nhiên, dường như chưa thể ấn định ngày V-League 2020 quay trở lại do dịch bệnh Covid-19.
 Trước đó, VPF đã có cuộc họp nội bộ để đưa ra hướng giải quyết cho các giải đấu bóng đá tại Việt Nam. 
 Nội dung cuộc họp nhằm chuẩn bị các phương án để đưa các giải đấu bóng đá Việt Nam tái khởi tranh ngay khi được sự cho phép của các cơ quan chức năng.
 Trong các mốc thời gian dự kiến được đưa ra thì thời gian tái khởi động V-League 2020 được ấn định vào tuần thứ 3 của tháng 5/2020.
 Cụ thể, VPF dự kiến ngày tổ chức lại các trận đấu vào 15/5 với giải cúp Quốc gia trong trường hợp VPF nhận được sự đồng ý của các cơ quan có thẩm quyền.
Ở thời điểm hiện tại, các CLB cũng như Hà Nội FC đang tiếp tục duy trì việc tập luyện của mình. 
 Kết thúc 2 vòng đấu của V-League 2020, TP Hồ Chí Minh là đội đang đứng bảng với 2 trận toàn thắng, trong khi đó xếp sau lần lượt là Sài Gòn FC, HAGL, Viettel, Hải Phòng và SLNA đều có được 4 điểm.
 Ở phía cuối bảng xếp hạng, lần lượt là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng khi để thua cả 2 trận.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần