[Ảnh] Thanh Hóa hồi sinh mạnh mẽ, dàn sao Viettel bất lực ngay tại Hàng Đẫy

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù được đầu tư mạnh mẽ cho mùa giải mới nhưng Viettel vẫn chưa thể chứng tỏ được mình. Đặc biệt, dàn sao của đội bóng áo lính đã phải nhận trận thua ngay trên sân nhà Hàng Đẫy trước Thanh Hoá trong ngày HLV Park Hang-seo dự khán.

 Tối 23/6, chủ nhà Viettel có màn đón tiếp Thanh Hoá trên sân nhà Hàng Đẫy tại vòng 6 V-League 2020.
 Đây là trận đấu nhận được sự quan tâm khi Thanh Hoá đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ kể từ khi HLV Nguyễn Thành Công được ''bầu'' Đệ mời về dẫn dắt đội bóng. 
 Trong khi đó, sau trận thua HAGL trên sân Pleiku, Viettel đang rất muốn tìm lại một chiến thắng để lấy lại sự tự tin cũng như vị trí trên bảng xếp hạng.
 Hơn thế, đây cùng là trận đấu nhận được sư quan tâm của BHL ĐT Việt Nam, mà trực tiếp là HLV Park Hang-seo ngồi dự khán để kiểm tra phong độ các tuyển thủ và tìm thêm những gương mặt mới chuẩn bị cho kế  hoạch của ĐTQG.
 Tuy nhiên, ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu, cậu học trò cưng của HLV Park Hang-seo là Quế Ngọc Hải đã mắc sai lầm khiến đội nhà phải chịu quả phạt đền 11m. Tiền đạo Hoàng Vũ Samson không bỏ lỡ cơ hội để mở tỷ số của trận đấu.
 Nhận bàn thua từ sớm, khó khăn với đội chủ nhà lại trở nên gấp đôi.
 Nhìn lại 90 phút của trận đấu, người hâm mộ có thể nhận ra sự khác biệt và tinh thần của các cầu thủ Thanh Hoá kể từ khi có tân HLV. Điều này khiến các tuyển thủ cũng như các cầu thủ của Viettel trở nên lúng túng và khó triển khai lối chơi.
 Cặp đôi trung vệ Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng đã để thủng lưới 10 bàn sau 6 vòng và lọt top để thủng lưới nhiều nhất V-League 2020.
 Tiền vệ Hoàng Đức chưa cho thấy tầm ảnh hưởng của mình trong đội hình của Viettel khi có những pha đi bóng không hợp lý cũng như xử lý chậm làm giảm nhịp độ của những pha tấn công.
 Một tuyển thủ U23 Việt Nam khác là Nguyễn Đức Chiến cũng thi đấu chưa tròn vai. Tình huống đáng chú ý nhất của Đức Chiến là pha lên tham gia tấn công và có pha đánh đầu vọt xà ngang khung thành của thủ môn Thanh Diệp.
Nguyễn Trọng Hoàng dù mới bình phục 90% nhưng vẫn được HLV Trương Việt Hoàng tung vào sân nhưng cũng không thể giúp Viettel tránh khỏi một trận thua ngay trên sân nhà Hàng Đẫy.
 Vũ Minh Tuấn cũng được kỳ vọng vào ''duyên'' ghi bàn khi đã có bàn thắng đầu tiên ở V-League 2020 nhưng những phút trên sân, người cũ của Than Quảng Ninh vẫn khá mờ nhạt.
 Bàn thắng duy nhất của Viettel được ghi ở phút thứ 52 do tiền đạo Caique thực hiện.
 
 Để thua Thanh Hoá trên sân nhà, sau 6 vòng đấu Viettel đang tạm xếp vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.
 Trong khi đó, kể từ khi thay tướng, đội bóng xứ Thanh đã ''đổi vận'' khi  sau 3 trận đấu đội bóng xứ Thanh đã có được 7 điểm để vươn lên vị trí thứ 10.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần