Áo dài áp đảo trên thảm đỏ thời trang Việt Nam Quốc tế Xuân-Hè 2019

Như Hương - Ảnh: BTC
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 đã mang đến cho khán giả trong nước một tuần lễ thời trang nhộn nhịp và sôi động.

Không chỉ trên sàn diễn, nơi tôn vinh những tài năng thiết kế, mà thảm đỏ sự kiện cũng là nơi quy tụ các phong cách thời trang ấn tượng, độc đáo, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của loạt ngôi sao đình đám.
 Ca sĩ Nam Cường - Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền
Có đến 3 trong tổng số 17 bộ sưu tập được trình làng tại Aquafina Vietnam International Fashion Week là những thiết kế áo dài, thế nên không khó hiểu khi hàng loạt ngôi sao cùng nhau chọn trang phục “quốc hồn quốc túy” này khi đặt chân lên thảm đỏ của Aquafina tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019. 
Nền nã nhất nhì thảm đỏ chỉ có thể là thiết kế áo dài nhung đỏ cùng khăn choàng voan của Mai Thu Huyền.
Bên cạnh những thiết kế truyền thống như lựa chọn của diễn viên Hòa Hiệp, diễn viên Lê Khánh, ca sĩ Nam Cường, nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền, diễn viên hài Thu Trang, NSƯT Mỹ Duyên,,…thì áo dài cách tân trẻ trung, lộng lẫy và cầu kỳ cũng là một nét chấm phá đầy cuốn hút, với lựa chọn trang phục của diễn viên Ốc Thanh Vân, Mai Phương, Tú Hảo,…
Táo bạo hơn, Tuyền Tăng đã mạnh dạn hòa nhịp áo dài với áo yếm tạo nên một bộ cánh mang đậm hơi thở của Việt Nam đương đại.
 Diễn viên hài Thu Trang
 Diễn viên Hòa Hiệp - diễn viên Lê Khánh
 Diễn viên Ốc Thanh Vân - Mai Phương
 Hoa hậu Trần Tiểu Vy
Hoàng Thùy
 Kim Ngọc
Mai Thu Huyền
Nghệ sĩ Thúy Nga
 Ngọc Trinh
 Nguyễn Oanh
 NSƯT Mỹ Duyên
 Tuyền Tăng (phải)
 Võ Hoàng Yến

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần