Apple sẽ hỗ trợ sửa miễn phí Apple Watch nếu gặp lỗi ngừng sạc

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sự cố ngừng sạc chỉ ảnh hưởng đến một số lượng nhỏ các thiết bị Apple Watch Series 5 và SE, Apple sẽ sửa miễn phí những thiết bị này nếu bản cập nhật mới không khắc phục được.

 Apple sẽ hỗ trợ sửa miễn phí Apple Watch nếu gặp lỗi ngừng sạc
Apple vừa cung cấp một bản cập nhật nhỏ dành cho Apple Watch Seris 5 và SE liên quan đến một sự cố ngừng sạc khi người dùng vào chế độ Power Reserve hay còn gọi là chế độ tiết kiệm năng lượng. Bản cập nhật WatchOS 7.3.1 mới nhất được cho là sẽ khắc phục được lỗi này.
Đồng thời, Apple cũng đã công bố một tài liệu hỗ trợ chính thức, rằng một số trường hợp 2 mẫu máy trên được trang bị không chỉ watchOS 7.3 mà cả 7.2 đều không thể sạc được sau khi vào chế độ tiết kiệm năng lượng.
Apple đưa ra khuyến cáo người dùng Apple Watch Series 5 và SE kiểm tra đồng hồ của mình có gặp phải sự cố này hay không bằng cách đặt Apple Watch của bạn vào bộ sạc thông thường và đợi ít nhất 30 phút. Nếu Apple Watch của bạn vẫn không sạc, hãy liên hệ với Bộ phận hỗ trợ chính thức của Apple để được sửa chữa miễn phí. Cũng có một điều kiện là Apple Watch sẽ được kiểm tra trước dịch vụ sửa chữa để xác định xem nó có đủ điều kiện để sửa chữa miễn phí hay không.
Người dùng có thể tải watchOS 7.3.1 miễn phí thông qua ứng dụng Watch trên iPhone. Tuy nhiên, để cài đặt được phần mềm watchOS mới nhất này iPhone phải được cập nhật lên phiên bản iOS 14.4 và đảm bảo Apple Watch phải được sạc ít nhất 50% pin và được đặt gần iPhone trong phạm vi cho phép.
Apple mới đây cũng đã đưa ra phiên bản cập nhật WatchOS 7.4 Beta công khai mới nhất, để mở khóa iPhone hỗ trợ Face ID trên Apple Watch trong khi vẫn đang đeo khẩu trang.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần