Bắc Ninh: Bé 3 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường

Nguyễn Tâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 13/9, một cháu bé 3 tuổi được chuyển từ Bắc Ninh lên Bệnh viện Nhi T.Ư để cấp cứu vì bị bỏ quên trong xe ô tô đưa đón học sinh của nhà trường khi đi học.

Theo đại diện Bệnh viện, ngày 13/9, một cháu bé 3 tuổi được chuyển từ Bắc Ninh lên Bệnh viện Nhi T.Ư để cấp cứu trong tình trạng sốt lơ mơ. Người nhà cháu bé có báo với bệnh viện là cháu bé 3 tuổi bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón của 1 trường mầm non tại huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. 
 Khoa Điều trị tích cực - nơi cháu bé 3 tuổi được cấp cứu. Ảnh: Lưu Ly
Theo đó, chiều ngày 13/9, người nhà cháu bé nhận được điện thoại của lái xe thông báo con bị bỏ quên trên xe từ sáng đến chiều và sau đó nhà trường đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh. Ngay sau đó, cháu được chuyển đến Bệnh viện Nhi T.Ư để điều trị tại khoa Điều trị tích cực. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an địa phương đã vào cuộc để tìm hiểu nguyên nhân sự việc. Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh Phạm Văn Lương xác nhận vụ việc cháu bé bị bỏ quên trên xe đưa đón xảy ra vào ngày 13/9, tại cơ sở trông trẻ tư nhân của vợ chồng ông Hợp ở huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Sáng 13/9, ông Hợp lấy xe đi đón các cháu. Lúc đưa vào lớp thì nghĩ các cháu đã xuống hết, tuy nhiên, trên xe còn 1 cháu 3 tuổi chưa xuống. Cháu bé đã ở trên xe từ 8 giờ sáng đến 15 giờ chiều. Khi phát hiện ra sự việc, cháu bé được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh Bắc Ninh, sau đó chuyển lên Bệnh viện Nhi T.Ư.

Sau 2 ngày điều trị, cháu đã tỉnh táo hơn, tuy nhiên vẫn còn sốt nhẹ. Hiện tại, Công an huyện Tiên Du đã tạm giữ phương tiện và triệu tập những người liên quan để làm rõ sự việc.
Được biết, vào 11 giờ trưa nay, Bệnh viện Nhi T.Ư sẽ gặp mặt báo chí thông tin tình hình sức khoẻ trường hợp cháu bé này hiện đang được điều trị tại đây.
Báo Kinh tế & Đô thị sẽ thông tin về vụ việc.