Lễ ra mắt chính thức là dịp hãng hàng không mới của Tập đoàn FLC công bố nhiều thông tin quan trọng trước ngày cất cánh, bao gồm bài hát chính thức (nhạc sỹ Huy Tuấn), đồng phục tiếp viên chính thức (nhà thiết kế Công Trí), website chính thức… cũng như bộ nhận diện hoàn thiện được thiết kế bởi LIFT Strategic Design - thương hiệu thiết kế hàng đầu Nhật Bản.
Đáng chú ý, những hình ảnh đầu tiên về nội thất máy bay cũng sẽ được Bamboo Airways hé lộ. Trong đó, nội thất Airbus A321 Neo sẽ do LIFT Strategic Design đảm nhiệm còn nội thất Boeing B787-Dreamliners đang được thực hiện bởi Teague, tập đoàn có hơn 70 năm tuổi, chuyên thiết kế nội thất cho các đối tác của Boeing. Cả hai dòng máy bay đều được chăm chút nội thất theo phong cách sang trọng với cabin rộng thoáng, thảm lót sàn êm ái, ghế bọc da cao cấp nhằm mang lại những trải nghiệm tiện nghi nhất cho hành khách, đúng theo định hướng dịch vụ 5 sao mà hãng hàng không này đang hướng tới.
Khách tham dự sự kiện cũng sẽ được tiếp cận các thông tin chi tiết về bốn hạng vé chính thức của Bamboo Airways (Bamboo Eco, Bamboo Plus, Bamboo Business và Bamboo First Class) cũng như chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club. Đây là chương trình được xây dựng nhằm mục đích nâng cao chất lượng phục vụ và tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách thông qua hàng loạt chế độ tích điểm và đổi dặm bay hấp dẫn. Lễ ra mắt chính thức là động thái mới nhất của Bamboo Airways trong quá trình hoàn thiện những bước chuẩn bị cuối cùng sau khi được Thủ tướng Chính phủ cho phép thành lập trong ngày 9/7.Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam đã có văn bản đề nghị Bộ Giao thông Vận tải xem xét cấp giấy phép kinh doanh cho Bamboo Airways, do hãng đã đáp ứng đầy đủ điều kiện hoạt động theo các quy định hiện hành.
FLC Quy Nhơn - địa điểm diễn ra lễ ra mắt chính thức của Bamboo Airways |