Bán kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019: Đặc sắc và ấn tượng

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang đã diễn ra thành công. 45 thí sinh đã mang đến cho ban giám khảo và khán giả những màn trình diễn đầy nóng bỏng tự tin để tiến gần hơn đến vương miện cao quý.

MC Đức Bảo và Hoa hậu H'Hen Niê là 2 MC dẫn chương trình cho Đêm bán kết
Đêm thi bán kết đã khiến hàng ngàn khán giả tại sân khấu Crown Center hoàn toàn choáng ngợp bởi âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng những phần thi đầy hấp dẫn của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
Ấn tượng nhất chính là sân khấu được thiết kế lấy hình ảnh chủ đạo từ Viên Kim Cương, tuyến catwalk của thí sinh dài 60m, đây cũng là tuyến walk dài nhất từ trước đến nay trong các sân khấu từng được thực hiện tại Crown Center.
Trong đêm chung kết, gồm các nội dung: Công bố Top 15 - Top 15 giới thiệu ngắn về bản thân - Top 15 trình diễn Bikini - Top 10 trình diễn dạ hội - Top 5 thi ứng xử - Top 3 trả lời câu hỏi chung. Ngày 04/12, các thí sinh sẽ tham gia phần thi phụ “Người đẹp Biển”. Tất cả các phần thi đều được giám sát kết quả chặt chẽ bởi đơn vị kiểm toán quốc tế EY Vietnam.

Một số hình ảnh đặc sắc trong đêm bán kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019:

Trình diễn trang phục dạ hội trong đêm bán kết.
 

Phần thi đồng diễn và tự giới thiệu của các thí sinh.

Bán kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019: Đặc sắc và ấn tượng - Ảnh 5
 
Phần thi áo dài của các thí sinh.
  
Phần thi áo tắm của các thí sinh trong đêm bán kết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần