Ban nhạc t.A.T.u tái hợp tại lễ khai mạc Olympic Sochi 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cặp đôi đồng tính Lena Katina và Yulia Volkova của ban nhạc nổi tiếng nước Nga t.A.T.u hát tại lễ khai mạc Olympic mùa đông 2014.

Thế vận hội mùa đông 2014 đã được khai mạc công phu và hoành tráng tại sân vận động Fisht Olympic, thành phố Sochi (Nga). Bên cạnh những màn biểu diễn ấn tượng, người hâm mộ được chứng kiến màn tái hợp của cặp đôi đồng tính Lena Katina và Yulia Volkova của ban nhạc nổi tiếng nước Nga t.A.T.u.

Tại sân khấu khai mạc Thế vận hội mùa đông, hai cô gái đã nắm tay nhau và cùng hát hai ca khúc nổi tiếng một thời của mình là “All The Things She Said” và “Not Gonna Get Us”. Ca khúc “All The Things She Said” được phát hành vào năm 2003 đã đưa tên tuổi của t.A.T.u “nóng” hơn bao giờ hết bằng một video công khai mối quan hệ đồng tính của họ. Với hình ảnh hai cô nàng 16 tuổi hôn nhau khi vẫn còn đang mặc đồng phục nữ sinh đã tạo ra những cuộc tranh cãi bất tận.
Tại sân khấu khai mạc Thế vận hội mùa đông, hai cô gái đã nắm tay nhau và cùng hát hai ca khúc nổi tiếng một thời của mình là “All The Things She Said” và “Not Gonna Get Us”
Tại sân khấu khai mạc Thế vận hội mùa đông, hai cô gái đã nắm tay nhau và cùng hát hai ca khúc nổi tiếng một thời của mình là “All The Things She Said” và “Not Gonna Get Us”
Và mặc dù chính thức ly thân vào năm 2011, Lena Katina và Yulia Volkova đã gạt bỏ những mâu thuẫn cá nhân để cùng hòa giọng trong lễ khai mạc Thế vận hội mùa đông tại quê nhà của họ.

Hàng ngàn người hâm mộ đã reo hò ầm ĩ khi hai người phụ nữ nắm tay nhau và hát hai ca khúc được hòa tấu bên cạnh màn minh họa của những vũ công trong trang phục cầu vồng phía sau họ.

Sự trở lại sân khấu của cặp đôi đồng tính trong nhóm nhạc t.A.T.u lần này tạo ra nhiều ý kiến trái chiều, xung quanh vấn đề quan hệ đồng tính tại nước Nga, khi trước đó vào mùa hè năm ngoái, Nga đã ban hành luật “Cấm tuyên truyền đống tính”. Nhiều quốc gia đã lên án điều luật này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần