Báo Kinh tế & Đô thị gặp mặt thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2014), chiều 23/7, báo Kinh tế & Đô thị đã tổ chức gặp mặt và tặng quà cho 12 cán bộ, công nhân viên của báo là con em gia đình thương binh, liệt sĩ.

 Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Biên tập báo, đồng chí Nguyễn Minh Đức - Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị gửi lời tri ân tới các gia đình liệt sĩ, thương binh đã có nhiều cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp giải phóng đất nước. Đồng thời, động viên con em các gia đình thương binh, liệt sĩ là cán bộ, công nhân viên của Báo tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và phấn đấu giành được nhiều thành tích trong công tác.

Tiếp tục các hoạt động hướng tới kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, từ ngày 25 - 27/7, báo Kinh tế & Đô thị sẽ tổ chức chương trình về nguồn "Những tấm lòng hướng về Quảng Trị", thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" được báo Kinh tế & Đô thị duy trì nhiều năm qua.