Báo Kinh tế & Đô thị trao quà cho người dân phường Kim Giang

Hồng Thái – Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 16/5, báo Kinh tế & Đô thị đã chuyển 100 suất quà đóng góp của các doanh nghiệp, cá nhân đến với các hộ dân phường Kim Giang (quận Thanh Xuân) khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

 

 Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức trao quà cho lãnh đạo phường Kim Giang

Theo đó, 100 suất quà gồm: 500kg gạo, 100 chai dầu Neptune, 100kg mì chính Vedan, 500 khẩu trang vải kháng khuẩn do các doanh nghiệp, cá nhân đóng góp thông qua chương trình “Cùng Kinh tế & Đô thị chung tay phòng, chống dịch Covid-19” đã được Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị  Nguyễn Minh Đức trao tận tay cho các hộ dân phường Kim Giang.

Ngoài ra, báo Kinh tế & Đô thị chuyển 500 khẩu trang vải kháng khuẩn và 100 chai nước rửa tay sát khuẩn cho UBND phường Kim Giang nhằm phòng, chống dịch.

 Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức và lãnh đạo phường Kim Giang trao quà cho người dân

Phát biểu tại chương trình, Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức cho biết, bên cạnh thực hiện công tác tuyên truyền, thời gian qua, báo Kinh tế & Đô thị đã phát động, kêu gọi các doanh nghiệp, nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ động viên các lực lượng trực tiếp tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 và các hộ dân gặp khó khăn do dịch bệnh.

“Món quà gửi đến các hộ dân phường Kim Giang tuy nhỏ, nhưng thể hiện tình cảm của các nhà tài trợ và tập thể những người làm báo Kinh tế & Đô thị, nhằm chia sẻ một phần khó khăn với người dân do ảnh hưởng của dịch Covid-19” - Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị chia sẻ.

Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức trao quà cho người dân

Cảm ơn những món quà thiết thực mà Báo trao tặng,  Phó Chủ tịch UBND phường Kim Giang Đỗ Kỳ Lân chia sẻ, những món quà tuy đơn giản chỉ là những túi gạo, những chai dầu ăn, hay gói mì chính nhưng lại chứa đựng rất nhiều tình cảm của mỗi cán bộ, phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm dành tặng cho chính quyền và Nhân dân phường Kim Giang. Tình cảm mà Báo dành cho người dân phường Kim Giang thể hiện tinh thần “tương thân, thương ái” - truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta.

 Lãnh đạo phường Kim Giang trao quà cho người dân

Trò chuyện với báo Kinh tế & Đô thị, bà Trịnh Thị Hạnh (Tổ dân phố số 15 Khu dân cư số 6, phường Kim Giang) chia sẻ, gia đình bà có 11 người cùng sống trong một căn nhà, gồm 2 vợ chồng bà, vợ chồng con trai, vợ chồng con gái và 5 cháu nội, ngoại. Trong khi đó, mỗi tháng bà chỉ có khoản lương 1 triệu đồng; vợ chồng con trai, vợ chồng con gái làm ăn cũng vất vả. Nhận được món quà của Báo, bà cảm thấy vô cùng phấn khởi và xúc động khi được quan tâm, hỗ trợ. Món quà tuy nhỏ nhưng đến với gia đình bà giúp vơi bớt khó khăn trong những ngày hậu dịch bệnh. 

 Bà Trịnh Thị Hạnh (Tổ dân phố số 15 Khu dân cư số 6, phường Kim Giang) phấn khởi và xúc động khi được quan tâm, hỗ trợ

Trước đó, ngày 6/4, báo Kinh tế & Đô thị đã phát động chương trình “Cùng Kinh tế & Đô thị chung tay phòng, chống dịch Covid-19”. Đây là hoạt động thiết thực của Báo hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, thực hiện chỉ đạo của Ủy ban Quốc gia phòng chống dịch bệnh Covid-19 và của TP Hà Nội.

Mọi đóng góp xin gửi về: Báo Kinh tế và Đô thị, số 21 Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội. Tài khoản số: 14022518051012, tại Ngân hàng Techcombank chi nhánh Thăng Long - PGD Láng Hạ, TP Hà Nội (Ghi rõ <Tên người gửi> <KTĐT-Ủng hộ phòng, chống Covid19>). Liên hệ: Mrs Nguyệt - ĐT: 0983865555
Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức và lãnh đạo phường Kim Giang trao quà cho người dân
Đại diện báo Kinh tế & Đô thị trao quà cho người dân
Lãnh đạo phường Kim Giang trao quà cho người dân

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần