Báo Kinh tế & Đô thị trao quà ủng hộ chống dịch đến người dân xã Mỹ Lương, huyện Chương Mỹ

Trực Nguyên - Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 25/4, đoàn công tác của báo Kinh tế & Đô thị đã đến thăm và tặng 200 suất quà với tổng trị giá 50 triệu đồng cho người dân xã Mỹ Lương, huyện Chương Mỹ. Vừa qua, Mỹ Lương là nơi có bệnh nhân số 188 dương tính với Covid-19, vì vậy toàn bộ người dân xóm Thượng, thôn Khôn Duy đã được áp dụng biện pháp cách ly với 21 hộ và 99 nhân khẩu.

Tính đến hôm nay, thời gian cách ly ở xóm Thượng, thôn Khôn Duy đã qua 7 ngày, các nhu yếu phẩm phục vụ đời sống được chính quyền quan tâm giúp đỡ. Nếu không có gì thay đổi, nội trong vòng một tuần nữa, mọi sinh hoạt tại đây sẽ trở về cuộc sống bình thường.

Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị phát biểu tại buổi lễ.

Ông Nguyễn Ngọc Quý - Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Lương cho biết: "Trước khi xuất hiện trường hợp bệnh nhân 188, qua rà soát, UBND xã cách ly 22 trường hợp từng thăm khám tại Bệnh viện Bạch Mai. Sau khi xuất hiện bệnh nhân số 188, ngành chức năng và ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Chương Mỹ đã xác minh các trường hợp thuộc diện F1, F2, để có biện pháp cách ly và người dân đã tuyệt đối chấp hành chủ trương, quy định của Chính phủ".

Phát biểu tại chương trình, Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức cho biết: "Song hành với chuyên môn, trong những năm qua, báo Kinh tế & Đô thị đã có nhiều chương trình từ thiện xã hội, cùng với các nhà hảo tâm, Báo đã và đang góp phần giúp đỡ các đối tượng yếu thế trong xã hội trong những lúc khó khăn. Món quà hôm nay tuy nhỏ, nhưng nó thể hiện tình cảm của các nhà tài trợ và tập thể những người làm báo Kinh tế & Đô thị với người dân xã Mỹ Lương, nhằm chia sẻ một phần khó khăn với người dân trong lúc hoạn nạn".

Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ Đinh Mạnh Hùng.

Cảm ơn những món quà thiết thực mà Báo và các nhà tài trợ trao tặng, Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ Đinh Mạnh Hùng chia sẻ: "Không phải đến bây giờ, mà từ nhiều năm nay, báo Kinh tế & Đô thị luôn đồng hành với huyện Chương Mỹ trong công tác tuyên truyền và có nhiều chương trình từ thiện giúp đỡ người dân huyện Chương Mỹ trong những lúc khó khăn, thiên tai, dịch bệnh. Tình cảm mà Báo dành cho người dân xã Mỹ Lương, chúng tôi vô cùng trân trọng, nó thể hiện tinh thần tương thân, thương ái, lá lành đùm lá rách - một truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta".

Tại chương trình, 200 thùng mỳ tôm Kokomi và 200 chai dầu ăn Neptune, 1.000 khẩu trang kháng khuẩn do những DN, nhà hảo tâm đóng góp thông qua chương trình “Cùng Kinh tế & Đô thị chung tay phòng, chống dịch Covid-19” đã được Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức trao tận tay người dân.

Trước đó, ngày 6/4, báo Kinh tế & Đô thị đã tổ chức phát động chương trình “Cùng Kinh tế & Đô thị chung tay phòng, chống dịch Covid-19”. Đây là hoạt động thiết thực của Báo hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, thực hiện chỉ đạo của Ủy ban Quốc gia phòng chống dịch bệnh Covid-19 và của TP Hà Nội.

Lãnh đạo báo Kinh tế & Đô thị cùng lãnh đạo huyện Chương Mỹ trao quà hỗ trợ cho xã Mỹ Lương.
Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức trao quà cho người dân xã Mỹ Lương.
Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ Đinh Mạnh Hùng trao quà cho người dân xã Mỹ Lương.
Người dân xã Mỹ Lương phấn khởi khi được nhận quà.
 

Mọi đóng góp xin gửi về:

Báo Kinh tế và Đô thị, số 21 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

Tài khoản số: 14022518051012, tại Ngân hàng Techcombank chi nhánh Thăng Long - PGD Láng Hạ, TP Hà Nội. (Ghi rõ <Tên người gửi> <KTĐT-Ủng hộ phòng, chống Covid19>")

Vui lòng liên hệ: Mrs Nguyệt - ĐT: 0983865555

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần