Báo Kinh tế & Đô thị và CLB DN trẻ Mê Linh tặng quà ủng hộ huyện Mê Linh phòng chống dịch

Công Thọ - Văn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/4, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với CLB DN trẻ Mê Linh đất Hai Bà Trưng - trực thuộc Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội thăm hỏi và chuyển những món quà đóng góp của các DN, cá nhân trên địa bàn TP Hà Nội đến huyện Mê Linh nhằm chung tay phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Qua đó, trong đợt ủng hộ lần thứ nhất, Đoàn đã chuyển nước rửa tay khô, khẩu trang và các nhu yếu phẩm thiết yếu cùng tiền mặt với tổng trị giá 95 triệu đồng đến cán bộ công nhân viên làm công tác phòng chống dịch cũng như bà con trong khu cách ly xã Mê Linh.
 Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với CLB DN trẻ Mê Linh đất Hai Bà Trưng – trực thuộc Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội ủng hộ nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá 55 triệu đồng đến cán bộ công nhân viên, người dân tại khu cách ly thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh
Cụ thể, Đoàn ủng hộ nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá 55 triệu đồng đến cán bộ công nhân viên, người dân tại khu cách ly thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh; chuyển tiền mặt 30 triệu đồng đến Hội Chữ thập đỏ huyện Mê Linh; chuyển 10 triệu đồng đến Bệnh viện Đa khoa huyện Mê Linh - nơi cách ly, điều trị ban đầu cho bệnh nhân 250.
Báo Kinh tế & Đô thị - cơ quan ngôn luận của UBND TP Hà Nội - bên cạnh việc bám thông tin để tuyên truyền như người chiến sỹ trên mặt trận thông tin trong công tác phòng chống dịch, báo cũng phát động quyên góp, ủng hộ động viên các lực lượng chống dịch Covid-19 và người dân có hoàn cảnh khó khăn trong khu cách ly.
 Đoàn chuyển tiền mặt 30 triệu đồng đến Hội Chữ thập đỏ huyện Mê Linh
Ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch CLB DN trẻ Mê Linh đất Hai Bà Trưng – trực thuộc Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội cho biết, ngay sau khi ở Mê Linh có ca nhiễm bệnh đầu tiên, nhiều người phải cách ly tập trung, phong tỏa thôn Hạ Lôi, rất nhiều doanh nghiệp cũng như bà con cộng đồng người dân xã Mê Linh khắp mọi nơi đều hướng về quê hương.
Cùng với đó, CLB cũng phát động quyên góp, ủng hộ động viên các lực lượng chống dịch Covid-19 và đặc biệt là những bà con trong khu cách ly có hoàn cảnh khó khăn. Ngay sau đó, các doanh nghiệp trên địa bàn và đặc biệt là cộng đồng con em xã Mê Linh trên mọi miền đất nước đã góp sức ủng hộ.
“Hôm nay, chúng tôi cùng Báo Kinh tế & Đô thị trân trọng chuyển những món quà thiết thực như khẩu trang, nước rửa tay, lương thực, thực phẩm và một chút tiền mặt như một sự góp sức nhỏ nhoi có thể của mình để cùng cán bộ, người dân Mê Linh sớm vượt qua được đại dịch”, ông Phương bày tỏ.
 Đoàn đến thăm, ủng hộ Bệnh viện Đa khoa huyện Mê Linh 
Đón nhận những món quà từ báo Kinh tế & Đô thị và CLB DN trẻ Mê Linh đất Hai Bà Trưng, ông Tạ Quang Rồng, Chủ tịch UBMT TQ xã Mê Linh bày tỏ xúc động, cảm ơn các đơn vị tài trợ, bà con Mê Linh đã nhớ và về với Mê Linh trong lúc khó khăn dịch bệnh. “Chúng tôi xin hứa sẽ chuyển những mặt hàng cần thiết, thiết thực này cũng như tấm lòng của các nhà tài trợ đến đúng địa điểm, những người cần thiết”, ông Tạ Quang Rồng bày tỏ.
Đại diện Hội Chữ Thập đỏ huyện Mê Linh và Bệnh viện Đa khoa Mê Linh chia sẻ, công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện có thể sẽ còn kéo dài nên đóng góp của các DN, nhà hảo tâm thông qua báo Kinh tế & Đô thị và CLB DN trẻ Mê Linh đất Hai Bà Trưng đến cán bộ, công nhân viên trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 của huện hết sức cần thiết. Các đơn vị khẳng định đây là nguồn động viên, động lực lớn lao để các bác sĩ, cán bộ, nhân viên Trung tâm tiếp tục cố gắng, thực hiện tốt nhiệm vụ cùng cả nước chiến thắng đại dịch Covid-19.
Mọi đóng góp xin gửi về:

Báo Kinh tế và Đô thị, số 21 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

Tài khoản số: 14022518051012, tại Ngân hàng Techcombank chi nhánh Thăng Long - PGD Láng Hạ, TP Hà Nội. (Ghi rõ <Tên người gửi> <KTĐT-Ủng hộ phòng, chống Covid19>")

Vui lòng liên hệ: Mrs Nguyệt - ĐT: 0983865555

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần