Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Bảo Việt hỗ trợ khách hàng trong bảo hiểm xe cơ giới qua SMS và Email

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (BHBV) cho biết, doanh nghiệp đã chính thức đưa vào sử dụng dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua hình thức gửi tin nhắn qua điện thoại di động (SMS) và gửi thư qua thư điện tử (Email).

Các tính năng ưu việt của dịch vụ SMS/Email này giúp khách hàng tham gia bảo hiểm xe cơ giới của Bảo hiểm Bảo Việt được thuận lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mọi lúc mọi nơi. 
Bảo Việt hỗ trợ khách hàng trong bảo hiểm xe cơ giới qua SMS và Email - Ảnh 1

Để sử dụng dịch vụ này khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: BAOHIEM XEMAY hoặc BAOHIEM OTO rồi gửi đến 8064. Sau khi nhận được tin nhắn, BHBV chủ động liên hệ với khách hàng tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp điều kiện tài chính mà vẫn đảm bảo các quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng từ công ty Bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam.

Trong dịp ra mắt dịch vụ, Bảo hiểm Bảo Việt đồng thời áp dụng hỗ trợ các khách hàng đã tham gia bảo hiểm ô tô tại địa bàn Hà Nội (bao gồm văn phòng trụ sở chính của BHBV và Công ty Bảo Việt Hà Nội). Theo đó khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ hỗ trợ như Tra cứu thông tin hợp đồng bảo hiểm ô tô (gồm số hợp đồng, thời hạn bảo hiểm và phí bảo hiểm) bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: CAR (biển số xe)(Ví dụ CAR  30A12345), rồi gửi đến 8064. Khách hàng cũng sẽ nhận được các thông báo về tình trạng hợp đồng và các chương trình gia tăng quyền lợi cập nhật qua số điện thoại di động và email đã đăng ký trên hợp đồng. Dịch vụ này sẽ được BHBV triển khai theo lộ trình và dần từng bước phủ rộng trên toàn quốc trong thời gian tới.