Bắt 2 đối tượng cướp giật trên đường ở thị xã Sơn Tây

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Do không có tiền tiêu xài nên Hưng và Sơn bàn với nhau đi cướp giật tài sản. Các đối tượng điều khiển xe áp sát và giật chiếc túi xách của người phụ nữ ngồi phía sau xe máy đang lưu thông trên đường…

 Các đối tượng Hưng và Sơn tại cơ quan công an.
Ngày 25/1, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội), đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Kiều Vĩnh Hưng và Nguyễn Khắc Sơn (cùng SN 2003, đều trú tại xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”…
Theo cơ quan CSĐT, do không có tiền tiêu xài nên Hưng và Sơn bàn với nhau đi cướp giật tài sản. Khoảng 20 giờ 50 phút ngày 17/1/2021, cả 2 điều khiển xe Honda Wave đến đường La Thành, phường Quang Trung, thị xã Sơn Tây thì phát hiện đôi nam nữ đang điều khiển xe máy chạy phía trước.
Khi đã phát hiện “con mồi” cả 2 đối tượng điều khiển xe áp sát và giật chiếc túi xách của người phụ nữ ngồi phía sau, bên trong túi có 7,95 triệu đồng. Đúng lúc này, tổ công tác của Công an phường Quang Trung làm nhiệm vụ gần đó nghe thấy tiếng tri hô của người dân đã nhanh chóng tổ chức bắt giữ được Hưng còn Sơn thì bỏ chạy. Đến 22 giờ cùng ngày, Sơn đến Công an phường Quang Trung đầu thú.
Tại cơ quan Công an các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đấu tranh khai thác, các đối tượng còn khai nhận trước đó cùng ngày cũng đã thực hiện một vụ cướp giật điện thoại iPhone Xsmax cũng tại đường La Thành (thị xã Sơn Tây).
Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, mở rộng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần